Vì sao bạn nên chọn khóa học này?

  • Thiết lập chuẩn mực của nghề account, ứng dụng trong mọi phân ngành của Marketing & Communication như advertising, PR, event & activation, digital, production, research, and media…
  • Trau dồi kỹ năng nghề account qua 3 góc quản trị: Quản trị bản thân, quản trị khách hàng, và quản trị quy trình
  • Phát triển các kỹ năng mềm vốn được đòi hỏi rất cao trong nghệ thuật quản trị khách hàng
  • Nâng cao sự tự tin khi hiểu rõ vai trò của người account trong mối quan hệ đầy thách thức giữa khách hàng và agency
  • Hướng dẫn tự nhìn nhận, đánh giá sự phù hợp của bản thân với nghề account hoặc tự điều chỉnh để phù hợp với nghề
  • Dẫn dắt bởi đội ngũ giảng viên là những chuyên gia account kỳ cựu
  • Bài tốt nghiệp cuối khoá là 1 tình huống vô cùng thú vị và phức tạp, giúp học viên nhìn nhận thế giới đa chiều, không có câu trả lời đúng sai, chỉ có câu trả lời phù hợp và không phù hợp
  • Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm

Ngày khai giảng dự kiến:
Thứ Năm, 05.09.2019

Thời lượng:
14 buổi

Ngày và giờ học dự kiến:

Th 3 – Th 5 (19:00 – 21:30)

Th 7 (14:00 – 16:30)

HỌC PHÍ

9.500.000 VNĐ
10.000.000VNĐ

(Đăng kí trước ngày 26.08.2019 )

Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là

  • Các bạn đang làm account tại agency trong nhiều phân ngành khác nhau (Advertising, PR, digital, event, activation, research, media, publisher…) với mong muốn chuẩn hóa kỹ năng để chủ động trong mối quan hệ client và agency
  • Các bạn sinh viên ấp ủ ước mơ gia nhập ngành Marketing & Communication, đặc biệt là thế giới agency vốn luôn mở rộng cánh cửa chào đón những chuyên viên quản trị khách hàng
  • Các bạn trái ngành và tìm thấy sự đam mê ở thế giới agency và quản trị khách hàng

Tất cả những gì bạn đang tìm kiếm đã có ở đây

HỌC PHẦN 1: NỀN TẢNG VỀ QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

  • Học phần này cung cấp những kiến thức cơ bản về marketing communication (Marcom) và giới thiệu về sự nghiệp của công việc quản trị khách hàng.
  • Bài 1: Tổng quan về marcom
    • Hiểu biết toàn cảnh về marcom
    • Phân biệt các phương thức truyền thông (Communication disciplines) và phương tiện truyền thông (Communication media)
    • Nhìn nhận các vấn đề mà khách hàng cần giải quyết: Những thách thức và yêu cầu
  • Bài 2: Tổng quan về vị trí account management (Quản trị khách hàng)
    • Giới thiệu về vị trí account management: Tầm nhìn, đặc điểm tính cách và sự thật về công việc này
    • Diễn giải về 3 đối tượng quản trị của account management
    • Tìm hiểu về con đường sự nghiệp: Lựa chọn hành trình phù hợp và chuẩn bị hành trang

HỌC PHẦN 2: QUẢN TRỊ BẢN THÂN

  • Một người account giỏi luôn hiểu rõ về bản thân để có thể quản trị mối quan hệ phức tạp giữa client và các phòng ban trong nội bộ agency. Học phần này giúp learners nhận thức về bản thân từ đó phát triển trí tuệ xã hội (Social intelligence).
  • Bài 3: Tự nhận thức 
    • Thấu hiểu về nhận thức xúc cảm (Emotional awareness)
    • Khám phá năng lượng xúc cảm
    • Biết cách gọi tên xúc cảm
  • Bài 4: Quản trị bản thân
    • Ứng dụng quản trị bản thân trong việc quản lý căng thẳng (Stress) và sự giận dữ (Anger)
    • Biết cách phát triển nhật ký xúc cảm
    • Hiểu về sự kiểm soát và mất kiểm soát
  • Bài 5: Phát triển trí tuệ xã hội (Social intelligence)
    • Áp dụng kỹ thuật lắng nghe để cảm nhận cảm xúc (Listening for feelings)
    • Nắm bắt cách xử lý những cuộc đối thoại khó khăn
    • Thực hành trải nghiệm của bản thân

HỌC PHẦN 3: QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

  • Khách hàng là một trong những đối tượng chính mà chuyên viên quản trị khách hàng phải chăm sóc. Khách hàng thường có những mối quan tâm và mục tiêu khác nhau. Một người account cần có cái nhìn sắc bén về khách hàng để có thể định ra chiến lược tiếp cận phù hợp, từ đó xây dựng và tạo ra lợi nhuận cho tổ chức của mình.
  • Bài 6: Phân nhóm khách hàng và kế hoạch quản trị khách hàng
    • Hiểu tầm quan trọng của việc phân nhóm khách hàng và phương thức phân nhóm
    • Thực hành tìm hiểu nhu cầu khách hàng
    • Xây dựng kế hoạch phát triển từng khách hàng và lịch làm việc với khách hàng (Servicing calendar)
  • Bài 7: Gắn kết khách hàng
    • Thấu hiểu các mô thức gắn kết với khách hàng và tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng
    • Xây dựng khả năng truyền thông hiệu quả với khách hàng (Kênh truyền thông, viết email, viết báo cáo cuộc họp, đặt lịch họp)
    • Nắm bắt những bí quyết nâng cao trong việc xác định và vận dụng những cơ hội xây dựng mối quan hệ với khách hàng
  • Bài 8: Tác động đến kinh doanh (1)
    • Thấu hiểu nhóm tính cách (Social tribes) có sức ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc
    • Làm quen với những kỹ thuật cơ bản trong thương lượng
    • Thực hành kỹ năng thương lượng
  • Bài 9: Tác động đến kinh doanh (2)
    • Thấu hiểu tầm quan trọng của đấu thầu trong ngành truyền thông
    • Phân biệt các loại hình đấu thầu và những hạng mục công việc cần chuẩn bị
    • Trải nghiệm dự án đấu thầu giả định

HỌC PHẦN 4: QUẢN TRỊ QUY TRÌNH

  • Khách hàng là một trong những đối tượng chính mà chuyên viên quản trị khách hàng phải chăm sóc. Khách hàng thường có những mối quan tâm và mục tiêu khác nhau. Một người account cần có cái nhìn sắc bén về khách hàng để có thể định ra chiến lược tiếp cận phù hợp, từ đó xây dựng và tạo ra lợi nhuận cho tổ chức của mình.
  • Bài 10: Kỹ năng giải quyết vấn đề – Quy trình
    • Phân biệt các hình thức tư duy
    • Nắm bắt cách tiếp cận giải quyết vấn đề
    • Ứng dụng mô hình Grow để giải quyết vấn đề
  • Bài 11: Kỹ năng giải quyết vấn đề – Sức mạnh tập thể
    • Ứng dụng kỹ thuật khai phá ý tưởng (Brainstorming technique) và kỹ thuật mindmap
    • Nắm bắt các bí quyết để tư duy sáng tạo khi giải quyết vấn đề
  • Bài 12: Căn bản về quản trị dự án (Project management)
    • Nắm bắt khái niệm vòng đời dự án (Project life cycle)
    • Hiểu về quy trình quản trị dự án (Project management process)
    • Kích hoạt dự án với bản tuyên ngôn dự án (Project charter)
  • Bài 13: Quản trị tài nguyên và thời gian
    • Thấu hiểu kỹ năng thiết yếu về quản lý thời gian
    • Khám phá các bí quyết quản lý thời gian hiệu quả
    • Áp dụng lên kế hoạch hành động (Action plan) để giải quyết 3 thách thức chính trong quản lý thời gian

HỌC PHẦN 5: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

  • Bài 14: Thuyết trình cuối khóa
    • Sắp xếp từ 4 – 5 nhóm
    • Mỗi nhóm được phân công xử lý một vấn đề và trình bày trước lớp

Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!

Đằng sau một chiến dịch truyền thông – quảng cáo, ngoài công sức của bộ phận chiến lược, sáng tạo, và vận hành là sự tài tình của những người làm công việc quản trị khách hàng (Account management hoặc client service). Họ đứng giữa sợi dây liên kết client và agency để thực hiện công việc với những kỹ năng như quản trị khách hàng, quản trị dự án, quản lý quy trình, quản lý chất lượng…. Công việc nghe tưởng dễ dàng nhưng họ phải luôn tìm cách giữ thăng bằng để dung hòa mối quan hệ vốn rất khác biệt và đầy mâu thuẫn này.

 

Khóa học Account Management tại AIM Academy cung cấp cho học viên những kỹ năng và công cụ cần thiết để làm chủ nghệ thuật cân bằng, từ đó kiểm soát hiệu quả mối quan hệ giữa client và agency. Xuyên suốt khóa học, người học được chuẩn bị hành trang để tự tin bước vào thế giới agency đầy thử thách và thú vị.

Giảng viên khóa học

null

Chị Nguyễn Thị Hoàng Lan

Director, Content+, Mindshare Vietnam
Xem thêm
null

Chị Zennie Trang Nguyễn

Independent Business & Strategic Communication Consultant​
Xem thêm
null

Chị Huỳnh Bích Trân

Director – Global Client Delivery Leader – Nielsen Việt Nam
Xem thêm
null

Anh Nguyễn Nguyên Bảo

Professional Coach and Trainer
Xem thêm

Chia sẻ từ học viên

"Nhờ khoá brand, những kiến thức xây dựng và quản trị thương hiệu thực tế mà có lẽ nếu tự học, mình sẽ mất rất nhiều thời gian."

Phạm Minh Tấn

Product Marketing Specialist | Nutrilite, Amway

"Mình được hệ thống hoá toàn bộ kiến thức marketing, làm việc có guideline rõ ràng chứ không việc dạy việc như trước kia."

Vũ Trọng Thiên Trang

Senior Marketing Executive | Marukame Udon

Từ góc độ agency, mình có thể hiểu rõ vấn đề của client, từ đó, đem tới giải pháp truyền thông hiệu quả hơn.

Trương Hà Sỹ Đan

Research Manager | Buzzmetrics

"Sau khóa học, mình đã hiểu được các framework ứng dụng ra sao hay IMC plan thế nào cho hiệu quả trong dự án thực tế"

Nguyễn Anh Thư

là Sale & Marketing Supervisor | Flormar Cosmetic

BME- Phạm Minh Tấn
BME-Vũ Trọng Thiên Trang
BME-Trương Hà Sỹ Đan
BME-Nguyễn Anh Thư

Các khóa học khác

09.09.2019
4.800.000 VNĐ
2 - 4 - 6
12 BUỔI
10.09.2019
11.000.000 VNĐ
3 - 5 - 7
12 BUỔI
17.09.2019
11.400.000 VNĐ
3 - 5 - 7
14 buổi