[Case study] We're The Superhumans - Ai cũng có thể làm điều phi thường

We're superhumans - Rio 2016 ParalympicsBrief

“We’re The Superhumans” thể hiện cái nhìn sâu sắc về hơn 140 cá nhân – cả vận động viên thể thao và những con người bình thường – với nhiều khuyết tật trên cơ thể, và tất cả đã vượt qua những khuyết tật đó của chính mình. Quảng cáo miêu tả sự siêu phàm vượt lên tình trạng khuyết tật, phản ánh tinh thần “Yes I Can” của bản nhạc. “We’re The Superhumans” lan toả nhận thức và đánh một hồi trống chú ý tới Thế vận hội dành cho người khuyết tật ở Rio.

Execution

Làm thế nào mà bạn có thể chọn diễn viên cho hơn 140 vai diễn đa dạng nhưng với các kiểu khuyết tật cụ thể khác nhau? Nghiên cứu, kiên trì, quyết tâm và niềm tin siêu phàm.

Bộ phim không có diễn viên nên chúng tôi không thể gọi các đại lý casting. Chúng tôi cũng đã phải tìm một ban nhạc swing bao gồm những người có nhiều khuyết tật có thể ghi hình một cách chân thực, với một tác phẩm kinh điển của Sammy Davis Jr.

Sau đó, chúng tôi cần một người có thể hát swing với giọng như Sammy Davis Jr. trên xe lăn với tính cơ động cao.

Chúng tôi đã tìm kiếm những vận động viên giỏi nhất và đa dạng nhất, thuyết phục họ dành thời gian trong quá trình đào tạo Paralympics để quay phim ở London.

Chúng tôi đã tìm thấy các “siêu nhân” của mình từ khắp nơi trên thế giới. Hầu hết mọi người đều có việc làm nên việc dành thời gian đi du lịch tới London để quay phim với những người mà họ không quen biết là một quyết định đáng cân nhắc.

Chúng tôi đã đạt được tất cả các mục tiêu đề ra vượt lên mọi nghi ngờ!

Video và bài phân tích được Việt hóa từ bài phân tích case study của Cannes Lions. AIM Academy hân hạnh là đại diện của Cannes Lions tại Việt Nam.

Tham gia cuộc thi Vietnam Young Lions 2020 để giành vé tham dự Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions tại Pháp và học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành Marketing – Communication.