23.09.2020

3 mục tiêu cần nắm trong Marketing: Phân biệt Business Objective, Marketing Objective và Communication Objective

Các marketer tập sự thường bị quyến rũ bởi sự thú vị, sáng tạo của các sản phẩm marketing mà không biết rõ động lực đằng sau những sản phẩm đó là gì. Trong thực tế, liên quan đến doanh nghiệp, mỗi một dự án, hành động muốn triển khai đều phải được xác định rõ mục tiêu. Đối với...

Xem thêm
17.08.2020

Buzz Marketing: Gây bão nhưng không lố – Cách tạo Buzz Marketing hiệu quả

Bạn có bao giờ để ý rằng rất nhiều MV ca nhạc, phim ảnh trước hoặc sau khi ra mắt...

Xem thêm
12.08.2020

Marketing trên Reddit – Mảnh đất “xung khắc” với các thương hiệu?

Dưới lăng kính của các marketers, Reddit với những cuộc thảo luận bất tận, là một vùng đất màu mỡ...

Xem thêm
11.08.2020

Tam giác nghệ thuật của Account – Bạn đã nằm lòng?

Khi mới bước chân vào môi trường agency, Account là vị trí được nhiều bạn trẻ lựa chọn, bởi dưới...

Xem thêm
04.08.2020

Từ “vô danh”, All Nippon Airways đã chinh phục thế hệ millennials Mỹ như thế nào?

Người Mỹ thậm chí còn không biết   All Nippon Airways (ANA) là một hãng hàng không thì...

Xem thêm