Khoá học Trade Marketing Excellence tại AIM Academy trang bị cho người học các kỹ năng và kiến thức để đạt được mục tiêu "chiến thắng tâm trí người tiêu dùng" đến "chiến thắng tại điểm bán" 

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

* Chuyên viên Marketing (bên Client) với tham vọng xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng cách đón đầu xu hướng Trade Marketing

* Chuyên viên Kích hoạt Thương hiệu (bên Agency) với mong muốn tư vấn và triển khai các hoạt động kích hoạt thương thiệu cho khách hàng bằng sự hiểu biết thấu đáo Trade Marketing

* Các vị trí quản lý bán hàng, quản lý hệ thống kênh phân phối muốn mở rộng kiến thức đa ngành hàng về Trade Marketing để hỗ trợ thúc đẩy doanh số bán hàng

* Các chủ doanh nghiệp muốn khai thác tối đa tiềm năng của Trade Marketing

4 LÝ DO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

* Cung cấp các công cụ Trade Marketing hữu dụng để đạt 5 mục tiêu: độ bao phủ, độ nhận diện tại điểm bán, xây dựng chiến dịch chiêu thị, làm việc cùng đội ngũ bán hàng, làm việc cùng nhà bán lẻ.

* Hiểu biết nhiều ngành hàng khác nhau từ Tiêu dùng nhanh (FMCG), Giải khát, Nước uống có cồn (dark market)…

* Thực hành trên các bản kế hoạch mẫu và quy trình được đúc kết từ những tập đoàn hàng đầu.

* Bổ sung kinh nghiệm làm việc thực tế ngoài thị trường để thực hiện Trade Market Audit) và Trade Marketing Plan

GIẢNG VIÊN KHOÁ HỌC

Anh Nguyễn Cao Trí

Vice President

Residential Retail & SME

Bluescope

Chị Nguyễn Thị Nguyệt Ánh

Category & Channel Development

Manager (Food & Refreshment)

Unilever Vietnam

Anh Đinh Trung Hiếu

Vietnam Trade Marketing

Manager 

AB Inbev

LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Khai giảng dự kiến: 10 - 07 - 2017

Ngày học dự kiến: Thứ 2 & 6 ​

Giờ học dự kiến: 18:30 -21:00

Thời lượng: 18 buổi 

Thời gian còn lại đến ngày khai giảng

18
Days
03
Hours
47
Minutes
05
Seconds

HỌC PHÍ VÀ ƯU ĐÃI

Học phí: ​11.400.000 VNĐ 

Học viên mới: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 20 ngày, 5% trước 10 ngày (*)

Học viên mới: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 10 ngày (*)

Doanh nghiệp: ưu đãi 10% khi đăng ký trên 2 nhân viên trước 5 ngày (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000vnđ, (**) Chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Bài 1: Tổng quan về Trade Marketing 

Bài 2: Xây dựng bản Hoạch định Tiếp thị Thương mại (ADDE Trade Marketing Model)

Bài 3: Hiểu và đánh giá về ngành hàng (Category), Thương hiệu

Bài 4: Hiểu và đánh giá kênh phân phối (Channel)

Bài 5: Hiểu và đánh giá về khách hàng (Customer)

Bài 6: Hiểu và đánh giá người mua hàng (Consumer at POP/Shopper)

Bài 7: Đo lường thị trường

​Bài 8: Phát triển bản Hoạch định Tiếp thị Thương mại (Trade Marketing Plan)

Bài 9: Khảo sát thị trường thực tế

Bài 10: Hiệu quả đầu tư (ROI)

Bài 11: Phát triển ngành hàng (Category development)

Bài 12: Trưng bày hàng hoá (Merchandising)

Bài 13: Các vật dụng hỗ trợ tại điểm bán (POSM)

Bài 14: Sự kiện Thương mại (Trade Event)/ Kích hoạt Thương mại (Activation)

Bài 15: Gắn kết với đội ngũ bán hàng (Sales Force Engagement)

Bài 16: Quy trình vận hành và bán hàng

Bài 17: Đánh giá

Bài 18: Khảo sát thị trường thực tế

Bài 19: Thảo luận nhóm

Bài 20: Tốt nghiệp cuối khoá (1)

Bài 21: Tốt nghiệp cuối khoá (2)

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!