LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 15.05.2018

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 3 - Thứ 5 (19:00 - 21:30)

Thứ 7 (14:00 - 16:30)

Thời lượng: 18 buổi​

TĂNG NHANH DOANH SỐ VỚI CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TẠI ĐIỂM BÁN

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường như hiện nay, chiến thắng trong tâm trí người tiêu dùng mới chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết 50% bài toán doanh số. 50% còn lại chính là phụ thuộc vào chiến lược tiếp thị tại điểm bán – trade marketing.

Với 18 buổi học lý thuyết kết hợp thực hành, khoá học Trade Marketing Excellence tại AIM Academy cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu về 4 yếu tố mấu chốt: người mua hàng (shopper), kênh phân phối (channel), chi phí (spend), kế hoạch (planning) để cho ra đời một chiến lược tiếp thị tại điểm bán hiệu quả. Đặc biệt, học viên sẽ được tham gia vào chuyến tham quan điểm bán thực tế để hệ thống hoá kiến thức đã học.

NGUYÊN TẮC CHUNG CHO NHIỀU NGÀNH HÀNG

THAM QUAN ĐIỂM BÁN THỰC TẾ

THỰC HÀNH XUYÊN SUỐT KHÓA HỌC

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Chuyên viên marketing ở công ty client mong muốn xây dựng chiến lược trade marketing bài bản để giành chiến thắng tại điểm bán
  • Chuyên viên Kích hoạt thương hiệu ở agency mong muốn có kiến thức vững chắc về trade marketing để tư vấn và triển khai các hoạt động thương hiệu cho khách hàng
  • Các bạn giữ vị trí quản lý bán hàng, quản lý hệ thống kênh phân phối muốn mở rộng kiến thức đa ngành hàng về trade marketing để thúc đẩy doanh số
  • Các chủ doanh nghiệp muốn khai thác tối đa tiềm năng của trade marketing

Không biết mình có phù hợp với khóa Trade Marketing Excellence hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: TRADE MARKETING LÀ GÌ?
  •  HỌC PHẦN 2: QUẢN LÝ DANH MỤC SẢN PHẨM VÀ BÁN HÀNG
  • HỌC PHẦN 3: CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI
  • HỌC PHẦN 4: TÌM HIỂU VỀ CHI PHÍ & CÁCH TỐI ƯU HOÁ CHI PHÍ
  • HỌC PHẦN 5: LÊN KẾ HOẠCH TRADE
  • HỌC PHẦN 6: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

Một chiến lược trade marketing có hiệu quả hay không, phụ thuộc rất lớn vào mức độ am hiểu hành vi tiêu dùng và cách thức ra quyết định của người mua hàng tại điểm bán. Chính vì vậy việc quản lý ngành hàng và cách thức trưng bày hàng hoá tại điểm bán sẽ đóng vai trò quyết định đến hành vi tiêu dùng của khách hàng.

Bài 4: Quản lý ngành hàng, danh mục sản phẩm

- Tổng quan về quản lý ngành hàng.

- Vai trò, nhiệm vụ và lợi ích của việc quản lý ngành hàng.

Bài 5: Thấu hiểu ngành hàng

- Nền tảng của ngành hàng.

- Vai trò của ngành hàng.

- Đánh giá ngành hàng.

Bài 6: Triển khai tại điểm bán

- Mô hình đưa ra quyết định của người mua hàng ngay tại điểm bán.

- Phân loại và lập kế hoạch trưng bày sản phẩm.

- Trưng bày.

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị

NGUYỄN THỊ THU HƯỜNG


Shopper & Customer Marketing Manager

Kimberly-Clark Vietnam

Anh

TRẦN MINH NGỌC


Regional Sales Manager

Sapporo Việt Nam

Chị

HUỲNH BÍCH TRÂN


Associate Director, Retail Measurement Service

Nielsen Việt Nam

Anh

LÊ DUY MINH


Channel & Category Manager


HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 11.400.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM