LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 05.01.2018

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2 & 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 18 buổi​

TĂNG NHANH DOANH SỐ VỚI CHIẾN LƯỢC TIẾP THỊ TẠI ĐIỂM BÁN

Với sự cạnh tranh khốc liệt của thị trường như hiện nay, chiến thắng trong tâm trí người tiêu dùng mới chỉ giúp doanh nghiệp giải quyết 50% bài toán doanh số. 50% còn lại chính là phụ thuộc vào chiến lược tiếp thị tại điểm bán – trade marketing.

Với 18 buổi học lý thuyết kết hợp thực hành, khoá học Trade Marketing Excellence tại AIM Academy cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên sâu về 4 yếu tố mấu chốt: người mua hàng (shopper), kênh phân phối (channel), chi phí (spend), kế hoạch (planning) để cho ra đời một chiến lược tiếp thị tại điểm bán hiệu quả. Đặc biệt, học viên sẽ được tham gia vào chuyến tham quan điểm bán thực tế để hệ thống hoá kiến thức đã học.

NGUYÊN TẮC CHUNG CHO NHIỀU NGÀNH HÀNG

THAM QUAN ĐIỂM BÁN THỰC TẾ

THỰC HÀNH XUYÊN SUỐT KHÓA HỌC

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Chuyên viên marketing ở công ty client mong muốn xây dựng chiến lược trade marketing bài bản để giành chiến thắng tại điểm bán
  • Chuyên viên Kích hoạt thương hiệu ở agency mong muốn có kiến thức vững chắc về trade marketing để tư vấn và triển khai các hoạt động thương hiệu cho khách hàng
  • Các bạn giữ vị trí quản lý bán hàng, quản lý hệ thống kênh phân phối muốn mở rộng kiến thức đa ngành hàng về trade marketing để thúc đẩy doanh số
  • Các chủ doanh nghiệp muốn khai thác tối đa tiềm năng của trade marketing

Không biết mình có phù hợp với khóa Trade Marketing Excellence hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: TRADE MARKETING LÀ GÌ?
  • HỌC PHẦN 2: SỰ THẬT NGẦM HIỂU CỦA NGƯỜI MUA HÀNG
  • HỌC PHẦN 3: CHIẾN LƯỢC QUẢN LÝ KÊNH PHÂN PHỐI
  • HỌC PHẦN 4: TÌM HIỂU VỀ CHI PHÍ & CÁCH TỐI ƯU HOÁ CHI PHÍ
  • HỌC PHẦN 5: LÊN KẾ HOẠCH TRADE
  • HỌC PHẦN 6: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

Nếu như điểm bán là chiến trường giữa các thương hiệu đối thủ thì kênh phân phối chính là chiến tuyến – nơi tập trung những điểm bán có đặc tính và nhóm đối tượng mục tiêu tương đồng. Một chiến lược quản lý kênh phân phối đúng đắn sẽ giúp mang về chiến thắng tại điểm bán.

Bài 7: Các hệ thống quản lý kênh bán hàng

Bài 8: Quản lý bán lẻ

Bài 9: Quản lý hiệu suất kênh bán hàng

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh 

NGUYỄN CAO TRÍ


Former Head of Direct Account Channel

Samsung Vina Electronics

Chị 

NGUYỄN THỊ NGUYỆT ÁNH


Senior Category & Channel Development Manager

Unilever Vietnam

Chị 

NGUYỄN THỊ THU HƯỜNG


Shopper & Customer Marketing Manager

Kimberly-Clark Vietnam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 9.690.000 VNĐ 

 11.400.000 VNĐ 

Ưu đãi 15% cho đăng ký khóa học trước ngày 05.01.2018!

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn: