Xây Dựng Thương Hiệu – Hiểu Rõ Chiến Lược Cùng Brand Building Excellence

Bạn quan tâm đến các chiến lược xây dựng thương hiệu cho các ngành hàng, đặc biệt là ngành hàng Tiêu dùng nhanh? Vậy bạn sẽ không thể bỏ qua buổi tốt nghiệp của lớp Brand Building Excellence 10 tại AIM Academy.


XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU – CON ĐƯỜNG GIAN NAN


Bạn có biết? Việt Nam có hơn 1.1 triệu cửa hàng, 1,300 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc phân phối hàng triệu mặt hàng khác nhau. Nhưng một con số đáng chú ý là có đến 80% nhãn hàng sẽ biến mất sau vài tháng tung ra thị trường, chỉ còn 20% trụ vững sau một năm hoạt động, và cuối cùng chỉ có 5% sản phẩm thành công (nguồn: Brands Vietnam).

khóa học xây dựng thương hiệu

Qua những số liệu thống kê đó, ta phần nào thấy được việc xây dựng thương hiệu “từ Zero thành Hero” là cả một chặng đường chông gai, gian khổ mà một Brand Manager phải trải qua. Đó là cả quá trình quan tâm, chăm sóc “đứa con tinh thần” là thương hiệu của mình. Điều này không chỉ đơn thuần là quan tâm đến chỉ số sức khoẻ thương hiệu (Brand Health), đạt KPI, gia tăng Market share …. mà trên hết là một chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản dẫn lối thành công cho doanh nghiệp.

BÀI TOÁN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU KHÓ KHĂN


Trong buổi tốt nghiệp sắp tới, các nhóm tốt nghiệp sẽ phải đóng vai trò của một nhà quản trị thương hiệu thực thụ: phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu cho sản phẩm dầu hào thuộc ngành hàng gia vị, là ngành hàng có tỉ lệ thâm nhập rất thấp và còn có thể giảm xuống hơn nữa.

Đóng vai trò như những nhà xây dựng thương hiệu của một nhãn hàng chiếm hơn 60% thị trường dầu hào cả nước, các học viên sẽ phải đúc kết từ bài học và ứng dụng những kiến thức đó để xây dựng nên một chiến lược thương hiệu cụ thể. Họ sẽ phải đối đầu với 2 vấn đề “nhức nhối” được đặt ra bởi giảng viên chủ nhiệm lớp là anh Nguyễn Quang Hiệp – Brand Manager tại Wilmar Calofic:

+ Đẩy mạnh tăng trưởng doanh số ngành hàng dầu hào của tập đoàn gấp đôi (từ 400 tỷ lên 800 tỷ đồng/năm).

+ Cải thiện giá trị thông điệp truyền thông của thương hiệu chính.

CƠ HỘI HỌC XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU CÙNG CHUYÊN GIA


Bên cạnh phần trình bày ý tưởng của các nhóm tốt nghiệp, người tham dự sẽ có cơ hội nắm bắt về chiến lược xây dựng thương hiệu thật sự từ chính chuyên gia là anh Nguyễn Quang Hiệp.

giảng viên lớp xây dựng thương hiệu

anh Nguyễn Quang Hiệp
Brand Manager của Wilmar Calofic


Trong phần chia sẻ cuối buổi tốt nghiệp của anh Hiệp, những người đam mê xây dựng thương hiệu sẽ có dịp được mở mang thêm kiến thức với chủ đề “Thế nào là chiến lược xây dựng thương hiệu thực thụ.”

Thông tin chi tiết:

Thời gian: Thứ bảy, ngày 17/10/2016 lúc 18:30 pm.

Địa điểm: AIM Academy, 146bis Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1.

Còn chờ gì nữa? Đăng ký giữ chỗ ngay tại đây: