LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 23.08.2018

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 3 - 5 (18:30 - 21:00)

Thứ 7 (14:00 - 16:30)

Thời lượng: 18 buổi

THỰC HÀNH TƯ DUY CHIẾN LƯỢC CÙNG CÁC PLANNER HÀNG ĐẦU

Hoạch định chiến lược truyền thông (Strategic planning) đóng vai trò rất quan trọng trong bối cảnh ngành truyền thông đang phát triển đa dạng và phức tạp. Nếu thiếu tư duy chiến lược, các thương hiệu và khách hàng sẽ khó tiếp cận người tiêu dùng và dễ hao tổn ngân sách. Vì thế, khách hàng ngày càng đòi hỏi agency đối tác của mình phải chú trọng vào phần chiến lược. Ngày nay, với tốc độ cập nhật thông tin nhanh chóng, agency không chỉ trông chờ chiến lược đến từ planner, những thành viên khác trong agency như account và creative cũng cần đóng góp vào quá phát triển chiến lược. Chưa dừng tại đấy, không chỉ advertising agency mới cần đề ra chiến lược, những loại hình agency khác như digital, PR, event, activation, và media cũng cần đề cao tư duy chiến lược để đưa ra giải pháp truyền thông sắc bén cho khách hàng.

Khoá học Strategic Planning tại AIM Academy là khoá học duy nhất trên thị trường đào tạo về tư duy chiến lược. Với sự góp mặt của những chuyên gia kỳ cựu về planning, học viên sẽ nắm vững phương pháp phát triển kế hoạch truyền thông (Communication plan) dựa trên am hiểu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, tâm lý người tiêu dùng và sự sáng tạo.

KHOÁ HỌC DUY NHẤT VỀ PLANNING

TUYỂN TẬP PLANNER HÀNG ĐẦU

TỰ LẬP KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Chuyên viên truyền thông (Bên agency - account, planner, creative, optimizer) từ 1-2 năm kinh nghiệm, muốn phát triển tư duy chiến lược để đề ra những giải pháp sáng tạo giúp giải quyết vấn đề kinh doanh của khách hàng.
  • Chuyên viên hoặc doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất nhỏ, đang tự quản mảng truyền thông và cần bổ sung tư duy chiến lược để đề ra kế hoạch truyền thông hiệu quả.
  • Sinh viên chuyên ngành marketing muốn gia nhập ngành Marketing & Communication, cần tìm hiểu cách tiếp cận truyền thông bài bản bằng tư duy chiến lược.

Không biết mình có phù hợp với khóa Strategic Planning hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: MARKETING VÀ CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU
  • HỌC PHẦN 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG
  • HỌC PHẦN 3: SỰ THẬT NGẦM HIỂU (CONSUMER INSIGHT)
  • HỌC PHẦN 4: BẢN ĐỊNH HƯỚNG SÁNG TẠO (CREATIVE BRIEF) VÀ QUÁ TRÌNH BRIEFING
  • HỌC PHẦN 5: PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG SÁNG TẠO
  • HỌC PHẦN 6: TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP
  • HỌC PHẦN 7: NGHIÊN CỨU TÍNH KHẢ THI CỦA Ý TƯỞNG SÁNG TẠO
  • HỌC PHẦN 8: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

Bài 17: Tổng duyệt

Kết nối các kiến thức đã học để có cái nhìn toàn cảnh về strategic planning

Tập luyện thuyết trình

Tiếp nhận đóng góp và ý kiến từ giảng viên

Bài 18: Thuyết trình cuối khoá

Trình bày kế hoạch truyền thông cho một sản phẩm cụ thể

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh 

TRẦN MINH KHOA


Former Head of Marketing Communication – Digital Appliances

Samsung Electronics

Anh

LÊ CHÍ NGUYỆN


Associate Creative Director

Dentsu One Việt Nam

Chị 

HỨA MỸ SANG


Former Associate Digital Director

Mindshare, GroupM Việt Nam

Anh 

HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG


Planning Director

Dentsu One Việt Nam

Chị 

NGUYỄN BẢO NHƯ QUỲNH


Planning Director

TBWA Group Việt Nam

Anh 

NGUYỄN BÌNH PHƯƠNG VŨ


Former Head of Strategic Planning

TBWA Group Việt Nam

.

Anh

VŨ MINH SAN


Planning Director 

Ogilvy & Mather Vietnam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 11.400.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM