LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

THỰC HÀNH TƯ DUY CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG CÙNG CÁC PLANNER HÀNG ĐẦU

Hoạch định chiến lược truyền thông (Strategic communication planning) đóng vai trò rất quan trọng trong bối cảnh ngành truyền thông đang phát triển đa dạng và phức tạp. Nếu thiếu tư duy chiến lược, các thương hiệu và khách hàng sẽ khó tiếp cận người tiêu dùng và dễ hao tổn ngân sách. Vì thế, khách hàng ngày càng đòi hỏi agency đối tác của mình phải chú trọng vào phần chiến lược. Ngày nay, với tốc độ cập nhật thông tin nhanh chóng, agency không chỉ trông chờ chiến lược đến từ planner, những thành viên khác trong agency như account và creative cũng cần đóng góp vào quá phát triển chiến lược. Chưa dừng tại đấy, không chỉ advertising agency mới cần đề ra chiến lược, những loại hình agency khác như digital, PR, event, activation, và media cũng cần đề cao tư duy chiến lược để đưa ra giải pháp truyền thông sắc bén cho khách hàng.

Khoá học Strategic Communication Planning tại AIM Academy là khoá học duy nhất trên thị trường đào tạo về tư duy chiến lược. Với sự góp mặt của những chuyên gia kỳ cựu về planning, học viên sẽ nắm vững phương pháp phát triển kế hoạch truyền thông (Communication plan) dựa trên am hiểu về thị trường, đối thủ cạnh tranh, tâm lý người tiêu dùng và sự sáng tạo.

KHOÁ HỌC DUY NHẤT VỀ CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

TUYỂN TẬP PLANNER HÀNG ĐẦU

TỰ LẬP PHÁT TRIỂN KẾ HOẠCH TRUYỀN THÔNG 

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Chuyên viên truyền thông (Bên agency - account, planner, creative, optimizer) từ 1-2 năm kinh nghiệm, muốn phát triển tư duy chiến lược để đề ra những giải pháp sáng tạo giúp giải quyết vấn đề kinh doanh của khách hàng.
  • Chuyên viên hoặc doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất nhỏ, đang tự quản mảng truyền thông và cần bổ sung tư duy chiến lược để đề ra kế hoạch truyền thông hiệu quả.
  • Sinh viên chuyên ngành marketing muốn gia nhập ngành Marketing & Communication, cần tìm hiểu cách tiếp cận truyền thông bài bản bằng tư duy chiến lược.

Không biết mình có phù hợp với khóa Strategic Communication Planning hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: NỀN TẢNG VỀ TIẾP THỊ VÀ TRUYỀN THÔNG (MARCOM)

HỌC PHẦN 2: MỤC TIÊU

HỌC PHẦN 3: ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU VÀ SỰ THẬT NGẦM HIỂU (CONSUMER INSIGHT)

HỌC PHẦN 4: BẢN ĐỊNH HƯỚNG SÁNG TẠO (CREATIVE BRIEF) VÀ QUÁ TRÌNH TRUYỀN ĐẠT ĐẾN ĐỘI NGŨ SÁNG TẠO (BRIEFING)

HỌC PHẦN 5: TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP

HỌC PHẦN 6: ĐÁNH GIÁ ĐỐI THỦ CẠNH TRANH (COMPETITOR REVIEW)

HỌC PHẦN 7: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị
DƯƠNG XUÂN THẢO

Head of Strategic Planning
DSquare


Anh
TRẦN NGỌC ĐỨC BÌNH

Research and Insight Senior Manager
GroupM Việt Nam

Chị
ZENNIE TRANG NGUYỄN

Independent Business & Strategic Communication Consultant


Anh
TRẦN THANH LÂM

Strategic Planning Manager
DSquare

Anh
NGUYỄN BÌNH PHƯƠNG VŨ

Former Head of Strategic Planning
TBWA Group Việt Nam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 11.400.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • ​Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học
quote-left

Khoá planning giúp mình hệ thống hóa công việc từ khi nhận brief đến triển khai thực tế

quote-right

Mai Anh

Business Development Manager - BlueR Studio

quote-left

Sau khoá planning, mình tự tin hơn khi 'giải' creative brief và làm việc với team trong nhà

quote-right

Đặng Ngọc Thanh 

Account Manager - CHI Communication

quote-left

Khóa Planning giúp mình nhìn sâu và rộng hơn về cấu trúc của một chiến lược truyền thông

quote-right

Long Minh Phát 

Senior Content - Executive MySQUAR

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM