LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

BỨT PHÁ SỰ NGHIỆP CÙNG BỘ KỸ NĂNG TỪ GIẢNG ĐƯỜNG TỚI MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

Hiện nay, tìm được việc làm đã khó, sống sót trong môi trường đầy cạnh tranh lại càng khó khăn hơn. Sở hữu kỹ năng cứng nhất định là lợi thế của người lao động. Tuy nhiên, để có một nền tảng đủ vững vàng, kỹ năng cứng là chưa đủ. Người học cần cả kỹ năng mềm để bổ trợ cho khả năng chuyên môn. Các kỹ năng đó giúp người học hoàn thiện bản thân, trở nên tự tin và thăng tiến nhanh hơn trên nấc thang sự nghiệp của mình.

Khoá học Soft Skills được thiết kế và hướng dẫn bởi những chuyên gia cấp cao trong ngành Marketing & Communication, là những người trực tiếp tham gia quản lý nhân sự và nhận rõ sự thiếu sót trong năng lực của những lao động trẻ. Từ đó, bằng nhiệt huyết của mình họ mong muốn giúp đỡ các bạn trẻ ít loay hoay hơn trong định hướng nghề nghiệp và ứng tuyển thành công vào lĩnh vực sôi động nhưng cũng đầy thử thách này.

HƯỚNG DÂN BỞI CHUYÊN GIA CẤP CAO

MANG TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ VÀO LỚP HỌC

BA CẤP ĐỘ HỌC TĂNG DẦN THEO NẤC THANG SỰ NGHIỆP

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Sinh viên mới ra trường với mong muốn gia nhập vào các tập đoàn chuyên nghiệp để xây dựng sự nghiệp.
  • Chuyên viên trẻ dưới 3 năm kinh nghiệm với mong muốn thăng tiến nhanh trong sự nghiệp.
  • Các bạn chuẩn bị lên vị trí quản lý cần trau dồi kỹ năng mềm để có thể quản lý cấp dưới của mình.

Không biết mình có phù hợp với khóa Soft Skills hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: LÀM CHỦ KỸ NĂNG VIẾT CV VÀ PHỎNG VẤN
  • HỌC PHẦN 2: TÌM KIẾM THẾ MẠNH CỦA BẢN THÂN
  • HỌC PHẦN 3: TRỞ THÀNH MỘT ĐỒNG ĐỘI ĐẮC LỰC
  • học phần 4: KỸ NĂNG GIAO TIẾP

Kỹ năng giao tiếp là chìa khoá để bước vào một tổ chức. Học phần này trang bị cho người học những kỹ năng văn phòng thiết yếu, kỹ năng viết và truyền thông để gây ấn tượng tốt với cấp quản lý và đồng nghiệp.

Buổi 10: Kỹ năng văn phòng thiết yếu - Viết email, biên bản họp, đặt lịch hẹn, thiết lập thông báo tự động (Out Of Office - OOO)

• Hiểu các quy trình và bí quyết khi viết email

• Sắp xếp và trình bày nội dung để truyền tải thông điệp đến người đọc

• Xác định những yếu tố cần cân nhắc khi sắp xếp một buổi họp

• Thông thạo cách viết biên bản họp với đầy đủ nội dung

• Xác định thời điểm và cách thức cài đặt thông báo tự động khi không có mặt tại văn phòng (OOO)

Buổi 11: Kỹ năng giao tiếp nền tảng

• Thấu hiểu lợi ích của việc giao tiếp tốt

• Nắm bắt cách ứng biến trong giao tiếp trong các tình huống khác nhau

• Thấu hiểu những quy tắc giao tiếp hiệu quả

Buổi 12: Tư duy phản biện trong giao tiếp

• Nhận định mối liên hệ giữa tư duy phản biện và giao tiếp

• Hiểu về tư duy vị kỷ, tư duy nhóm và sự ảnh hưởng của chúng đến cách thức lập luận của mỗi cá nhân

• Nắm bắt cách giao tiếp rõ ràng bằng ngôn ngữ viết và ngôn ngữ nói

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị

HUỲNH BÍCH TRÂN

Associate Director, Retail Measurement Service

Nielsen Việt Nam

Chị

NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Director Invention - Content

Mindshare Vietnam

.

Chị

TRẦN MINH TUỆ NHI

Senior Strategic Planner

Ogilvy & Mather

.

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 4.160.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM