LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 02.04.2018

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 6 buổi​

THẤU HIỂU MODERN MARKETING & ADVERTISING BẰNG TIẾNG ANH

Vài thập kỷ trước, sức mua hàng ở các siêu thị hoặc chợ đều dựa vào các mẫu quảng cáo đơn giản được phát trên TV hoặc được in trên các tờ báo. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của truyền thông và mạng xã hội, người mua hàng thật dễ dàng để bắt gặp hằng hà sa số quảng cáo. Đây là một thử thách lớn với các công ty. Không chỉ bởi người tiêu dùng đang “bội thực” vì quảng cáo, mà còn vì sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ ngày một gia tăng. Làm thế nào các marketer trẻ giúp doanh nghiệp của mình tiếp thị hiệu quả? Những newbie cần làm gì để sẵn sàng trước thách thức vô cùng to lớn này? Câu trả lời cho mối băn khoăn này sẽ có trong khoá học Modern Marketing & Advertising tại AIM Academy.

Điểm đặc biệt hơn nữa là khoá học được giảng dạy bằng tiếng Anh do chuyên gia tư vấn chiến lược kỳ cựu từng làm việc tại các tập đoàn quốc tế đảm nhận. Do đó bạn sẽ được học, phát biểu, tranh luận và trình bày những vấn đề về Marketing & Advertising bằng tiếng Anh như trong môi trường công ty đa quốc gia thực thụ.

KHOÁ HỌC DUY NHẤT VỀ MARKETING & ADVERTISING BẲNG TIẾNG ANH

THỰC HÀNH TIẾNG ANH CÙNG CHUYÊN GIA TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC HÀNG ĐẦU

CẬP NHẬT KIẾN THỨC MỚI NHẤT VỀ MARKETING & ADVERTISING

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Các bạn trẻ vừa tốt nghiệp hoặc học trái ngành muốn dấn thân vào lĩnh vực Tiếp thị - Truyền thông và cần trang bị những kiến thức nền tảng để làm nghề
  • Các bạn mới đi làm tại agency hoặc client và mong muốn nâng cao trình độ tiếng Anh
  • Sinh viên ngành Tiếp thị - Truyền thông nhưng chưa tự tin với khả năng giao tiếp và biểu đạt bằng tiếng Anh

Không biết mình có phù hợp với khóa Modern Marketing & Advertising hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • MODULE 1: Marketing & Advertising in 2018
  • MODULE 2: Building Modern Marketing Campaigns
  • MODULE 3: Integration & The Big Idea
  • MODULE 4: Content Marketing & Platforms
  • MODULE 5: Digital, Data and Innovation
  • MODULE 6: GRADUATION

a. Introduction to data, measurement and KPIs

b. What’s next in digital: AR, VR, AI, and other innovations

c. The best innovative case studies

d. Prepare for final Presentation

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh 

DAAN VAN ROSSUM


Marketing Strategy Consultant | Former Regional Strategy & Innovation Director 

Ogilvy Vietnam

Anh Daan là chuyên gia tư vấn chiến lược marketing kỳ cựu với hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng tiếp thị truyền thông tích hợp. Trong 8 năm làm việc tại Ogilvy & Mather, anh Daan đã luân chuyển tại các văn phòng lớn của Ogilvy như Amsterdam, New York, Chicago, Singapore. Đây chính là cơ hội để anh phát triển khả năng tư vấn chiến lược truyền thông số cùng sự hiểu biết đa dạng về ngành Marketing & Communication tại các nước phát triển.

Xuất phát từ một planner cấp cao tại tập đoàn quảng cáo hàng đầu, Daan đã từng làm việc với các ‘tên tuổi’ lớn như Kimberly-Clark, Unilever và GSK. Hiện nay, anh là một Marketing Strategy Consultant độc lập, đồng thời, cũng là nhà sáng lập tạp chí Bright. Chính trải nghiệm đa dạng từ hai phía client và agency, hơn ai hết, anh là người hiểu rõ vai trò của Marketing & Communication lên hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, anh còn là cây bút và diễn giả được yêu mến tại các diễn đàn lớn như DMA Echo, Spikes Asia, Marketing Magazine, Digital Market Asia, OgilvyDo và SellorElse. Anh cũng tham gia chấm giải tại các giải thưởng uy tín như Webbies và AMES.


HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 4.000.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM