LÀM MEDIA LÀ LÀM GÌ?

Nếu coi công việc tại Creative agency là khâu đóng gói và hoàn thiện sản phẩm thì công việc Media sẽ là phân phối chúng một cách hiệu quả đến đúng đối tượng mục tiêu. Đối với người làm Media, yếu tố tiên quyết chắc chắn phải là sự nhanh nhạy đồng thời là đam mê dữ dội với con số; nếu không yêu thích con số họ sẽ khó lòng trụ lâu được trong ngành. Kết hợp yếu tố đó với khả năng phân tích sắc bén cùng kiến thức xu hướng cập nhật, chuyên viên Media sẽ ra được một chiến lược sử dụng ngân sách hiệu quả, đem lại kết quả tối ưu cho khách hàng. Không chỉ thế, người trong ngành Media sẽ phải tiếp xúc và thông thạo nhiều loại công cụ khác nhau để có được bảng kế hoạch sử dụng các kênh phù hợp.
 
Với tình hình phát triển vũ bão của các loại hình truyền thông, các chuyên viên Media hiện nay cần có sự hiểu biết trọn vẹn về TẤT CẢ những kênh media phổ biến: không chỉ gói gọn trong các kênh báo chí truyền thống như báo chí, TV mà đến các kênh hiện đại hơn là Digital.
> THAM GIA NGAY KHÓA HỌC MEDIA BÀI BẢN ĐẦU TIÊN ĐƯỢC DẠY BỞI CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM!

LÝ DO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC

> Khóa học ĐẦU TIÊN được dạy bởi các Director và Manager đến từ tập đoàn Media đa quốc hàng đầu tại Việt Nam.

> Nắm bắt các phần mềm chuyên biệt để lập kế hoạch phân phối media chỉ có tại những công ty đầu ngành.

> Hiểu tường tận về các thuật ngữ trong media và biết được trọn vẹn thị trường media tại Việt Nam.

> Cơ hội thuyết trình tốt nghiệp và nhận thực tập tại các Media agency hàng đầu Việt Nam: GroupM, OmnicomMediaGroup.

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

> Các bạn trẻ trong ngành truyền thông muốn thấu hiểu media một cách bài bản và chuẩn mực nhất.

> Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Truyền thông – Quảng cáo và lựa chọn làm việc tại Media agency hay Media publisher.

 Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Marketing & Communication và lựa chọn làm việc phía Client.

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Nguyễn Thị Hoàng Lan

Director, Invention-Content

Mindshare

Dương Xuân Hòa

Former General Manager

PHD Vietnam

Hồ Hiền Hậu

Group Buying Director

Group M

Nguyễn Thị Phương Anh

HR Director

Group M

Hương Tạ

Head of Digital

Samsung Mobile

Ngô Thị Cẩm Tú

Co-founder, Business Director

MegaMedia

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Ngày khai giảng dự kiến: 17/10/2017 

Ngày học dự kiến: Thứ 3, 5

Giờ học dự kiến: 18h30 - 21h00

Số buổi: 19 buổi.

35
Days
16
Hours
36
Minutes
10
Seconds

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

Học phí: 9.900.000 Vnđ

Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả các đối tượng

Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*), 10% cho học viên cũ (*) và Công ty khi đăng ký trên 2 người (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ (**) Chỉ áp dụng khi hoàn thành 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 1 - GIỚI THIỆU

Bài 1: Giới thiệu về Media

Bài 2: Bản kế hoạch Media tích hợp

Bài 3: Tổng quan về các kênh Media

Bài 4: Dữ liệu nghiên cứu & phần mềm phân tích Choice4

Bài 5: Các thuật ngữ trong Media

PHẦN 2 - CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG

Bài 6: TV: Quy trình lên kế hoạch

Bài 7: TV: Sức mạnh của Content

Bài 8: Hiệu quả quảng cáo tại rạp chiếu phim

Bài 9: Radio: Tổng quan, thuật ngữ & KPIs

Bài 10: Outdoor: Thể loại & tiêu chí đánh giá

Bài 11: Digital: Tổng quan

Bài 12: Digital: Đo lường hiệu quả

Bài 13: Digital: Lên kế hoạch Media (1)

Bài 14: Digital: Lên kế hoạch Media (2)

PHẦN 3 - TÁC VỤ QUAN TRỌNG

Bài 15: Media Pitch

Bài 16: Dữ liệu nghiên cứu & phần mềm phân tích Infosys (1)

Bài 17: Dữ liệu nghiên cứu & phần mềm phân tích Infosys (2)

Bài 18: Dữ liệu nghiên cứu & phần mềm phân tích Infosys (3)

Bài 19: Thuyết trình tốt nghiệp tại Media agency hàng đầu VN

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!