LÀM MEDIA LÀ LÀM GÌ?

Nếu coi công việc tại Creative agency là khâu đóng gói và hoàn thiện sản phẩm thì công việc Media sẽ là phân phối chúng một cách hiệu quả đến đúng đối tượng mục tiêu. Đối với người làm Media, yếu tố tiên quyết chắc chắn phải là sự nhanh nhạy đồng thời là đam mê dữ dội với con số; nếu không yêu thích con số họ sẽ khó lòng trụ lâu được trong ngành. Kết hợp yếu tố đó với khả năng phân tích sắc bén cùng kiến thức xu hướng cập nhật, chuyên viên Media sẽ ra được một chiến lược sử dụng ngân sách hiệu quả, đem lại kết quả tối ưu cho khách hàng. Không chỉ thế, người trong ngành Media sẽ phải tiếp xúc và thông thạo nhiều loại công cụ khác nhau để có được bảng kế hoạch sử dụng các kênh phù hợp.
 
Với tình hình phát triển vũ bão của các loại hình truyền thông, các chuyên viên Media hiện nay cần có sự hiểu biết trọn vẹn về TẤT CẢ những kênh media phổ biến: không chỉ gói gọn trong các kênh báo chí truyền thống như báo chí, TV mà đến các kênh hiện đại hơn là Digital.
> THAM GIA NGAY KHÓA HỌC MEDIA BÀI BẢN ĐẦU TIÊN ĐƯỢC DẠY BỞI CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM!

4 LÝ DO NÊN HỌC MEDIA PRINCIPLES

> Khóa học ĐẦU TIÊN được dạy bởi các Director và Manager đến từ tập đoàn Media đa quốc hàng đầu tại Việt Nam.
> Nắm bắt các phần mềm chuyên biệt để lập kế hoạch phân phối media chỉ có tại những công ty đầu ngành.
> Hiểu tường tận về các thuật ngữ trong media và biết được trọn vẹn thị trường media tại Việt Nam.
> Cơ hội thuyết trình tốt nghiệp và nhận thực tập tại các Media agency hàng đầu Việt Nam: GroupM, OmnicomMediaGroup.

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

> Các bạn trẻ trong ngành truyền thông muốn thấu hiểu media một cách bài bản và chuẩn mực nhất.

> Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Truyền thông – Quảng cáo và lựa chọn làm việc tại Media agency hay Media publisher.

> Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Marketing & Communication và lựa chọn làm việc phía Client.

Đăng ký nhận ngay suất tư vấn MIỄN PHÍ nghề nghiệp ngành Marketing & Communication và lựa chọn khóa học phù hợp

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Khai giảng: 22/08/2017 
> Thời gian: Thứ 3, 5
> Học phí: 9,900,000 VND.
> Số buổi: 19 buổi.

* Lịch khai giảng và lịch học trên đây là lịch dự kiến.

- Học viên mới: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 20 ngày, 5% trước 10 ngày (*)

- Học viên cũ: ưu đãi 10% khi đăng ký trước 10 ngày (*)

- Doanh nghiệp: ưu đãi 10% khi đăng ký cho trên 2 nhân viên trước 5 ngày (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ (**) Chỉ áp dụng khi hoàn thành 100% học phí

80
Days
23
Hours
56
Minutes
41
Seconds

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị Nguyễn Thị Hoàng Lan
Director, Invention-Content
Mindshare

Chị Dương Xuân Hòa
Former General Manager
PHD Vietnam

Anh Hồ Hiền Hậu
Group Buying Director
GroupM

Chị Nguyễn Thị Phương Anh
HR Director 
Group M

Chị Hương Tạ
Head of Digital
Samsung Mobile

Chị Ngô Thị Cẩm Tú
Co-founder, Business Director
MegaMedia

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 1 - GIỚI THIỆU

Bài 1: Giới thiệu về Media

Bài 2: Bản kế hoạch Media tích hợp

Bài 3: Tổng quan về các kênh Media

Bài 4: Dữ liệu nghiên cứu & phần mềm phân tích – Choice4

Bài 5: Các thuật ngữ trong Media

PHẦN 2 - CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG

Bài 6: TV: Quy trình lên kế hoạch

Bài 7: TV: Sức mạnh của Content

Bài 8: Hiệu quả quảng cáo tại rạp chiếu phim

Bài 9: Radio: Tổng quan, thuật ngữ & KPIs

Bài 10: Outdoor: Thể loại & tiêu chí đánh giá

Bài 11: Digital: Tổng quan

Bài 12: Digital: Đo lường hiệu quả

Bài 13: Digital: Lên kế hoạch Media (1)

Bài 14: Digital: Lên kế hoạch Media (2)

PHẦN 3 - TÁC VỤ QUAN TRỌNG

Bài 15: Media Pitch

Bài 16: Dữ liệu nghiên cứu & phần mềm phân tích – Infosys (1)

Bài 17: Dữ liệu nghiên cứu & phần mềm phân tích – Infosys (2)

Bài 18: Dữ liệu nghiên cứu & phần mềm phân tích – Infosys (3)

Bài 19: Thuyết trình tốt nghiệp tại Media agency hàng đầu VN

   Partner                    

Cập nhật các tin tức mới nhất cùng AIM Academy tại: