Account Management | AiiM


Account Management

Học phí: 8.250.000 VNĐ

Khai giảng: 05-05-2017

Giờ học: 18:30 - 21:00

Ngày học: Tối 2 - 4 - 6

Thời lượng: 14 buổi (1,5 tháng)

★ GIỚI THIỆU VỀ KHÓA HỌC:

* Quản trị Khách hàng (Account Management) là công việc khó khăn nhất trong một công ty Tư vấn (Agency). Khoá học Account Management cung cấp những kỹ năng và kiến thức thực tế để giúp những chuyên viên Quản trị Khách hàng tương lai trở thành đối tác hữu dụng với cả Khách hàng và những phòng ban nội bộ.
* Khoá học Account Management được xây dựng trọn vẹn giúp người học thấy được chân dung của người Quản trị Khách hàng, đồng thời thông hiểu qui trình, công cụ và quan trọng nhất là sản phẩm sáng tạo do công ty Tư vấn làm ra

★ ĐỐI TƯỢNG CỦA KHÓA HỌC:

* Các bạn đang làm trong ngành Truyền thông trong vai trò chuyên viên Quản trị Khách hàng của nhiều phân ngành khách nhau như Quảng cáo, PR, Tổ chức Sự kiện, Kích hoạt Thương hiệu, Truyền thông Kỹ thuật Số với mong muốn học hỏi cách làm việc chuyên nghiệp.
* Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Truyền thông – Quảng cáo và lựa chọn Quản trị Khách hàng vì đây là vị trí dễ tiếp cận nhất trong các công ty Tư vấn.
* Các bạn trẻ khởi nghiệp và đang tự quản mảng Quản trị Khách hàng cần bổ sung kỹ năng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

★ 3 LÝ DO NÊN THAM GIA KHÓA HỌC:

* Hoà nhập vào vị trí Quản trị Khách hàng dưới sự dẫn dắt của những chuyên viên Quản trị Khách hàng dày dặn kinh nghiệm.
* Khoá học phân nhóm theo qui trình, công cụ và sản phẩm sáng tạo, giúp trang bị đầy đủ kỹ năng cứng và kỹ năng mềm của chuyên viên Quản trị Khách hàng.
* Khoá học đem lại những chuẩn mực chuyên nghiệp hàng đầu của những công ty Tư vấn tầm cỡ.

Trao đổi ngay cùng AIM Academy qua contact@aimacademy.vn hoặc hotline: 08 3911 5506 để nhận các

Công ty ưu tiên tuyển dụng

Nội dung đào tạo

 

PHẦN 1: TẦM NHÌN VỀ CÔNG VIỆC QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG

 

1. Chân dung người Quản trị Khách hàng

 

PHẦN 2: QUI TRÌNH

 

2. Quản lý dự án - Quản lý thời gian

 

3. Quản lý dự án - Quản lý chi phí 

 

4. Kỹ năng thương lượng (1)

 

5. Kỹ năng thương lượng (2) 

 

6. Quản trị mối quan hệ với Khách hàng

 

PHẦN 3: CÔNG CỤ

 

7. Viết email chuyên nghiệp

 

8. Họp hành hiệu quả

 

PHẦN 4: SẢN PHẨM SÁNG TẠO

 

9. Bản yêu cầu sáng tạo (Brief) 

 

10. Đánh giá truyền thông

 

11. Đánh giá ý tưởng sáng tạo

 

12. Kỹ năng thuyết trình (1)

 

13. Kỹ năng thuyết trình (2)

 

PHẦN 5: TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA

 

14. Tốt nghiệp cuối khoá

 

 

 

 

 

 

Customer Service


Chat now >>

Đăng ký nhận thông tin

*
*

Quyền lợi học viên

1. Giảm 10% học phí cho học viên cũ của AIM

2. Giảm 5% học phí cho sinh viên đăng ký học (có thẻ sinh viên còn thời hạn)

3. Hỗ trợ giảm học phí theo quy định 1. và 2. chỉ có hiệu lực khi học viên thanh toán học phí hoặc đóng cọc ít nhất 4,000,000đ trước ngày khai giảng 10 ngày. 
*Lưu ý:

Tiền cọc sẽ không hoàn lại trong trường hợp bạn rút khỏi khóa học.

Quy định 1., và 2.  sẽ KHÔNG được áp dụng cùng lúc.

 

*Lưu ý:

Học phí đã đóng sẽ không được hoàn lại.

Nếu không thể tham gia lớp học, học viên được quyền cử cá nhân khác thay thế nhưng phải được AIM Academy chấp nhận và việc này phải diễn ra khi lớp học chưa bắt đầu hoặc bắt đầu không quá 2 buổi học. Mức phí thay thế học viên là 400.000đ/lần.

Giá trên đã bao gồm VAT. Học phí có thể thay đổi tùy theo chính sách của AIM.

 

4. Việc thay đổi hoặc chuyển đổi khoá học/lớp học chỉ được xem xét trong vòng 1 tuần đầu tiên từ ngày khai giảng lớp học. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn về sự phù hợp trong khóa học, chủ động liên lạc ngay Ban Giáo vụ.

Nhận xét về khóa học

Nội dung đang cập nhật