LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MEDIA ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ VỚI CƠ HỘI VIỆC LÀM TRONG TAY

Bạn có biết ngân sách media chiếm phần lớn ngân sách marketing của một doanh nghiệp? Đơn giản là vì cần có rất nhiều nỗ lực và nguồn đầu tư để đưa thông điệp của thương hiệu đến với người dùng, đặc biệt trong bối cảnh các kênh truyền thông phát triển vô cùng phức tạp và phân mảnh. Do đó, khách hàng và những người làm marketing ngày càng đòi hỏi đối tác truyền thông (Media agency) của mình cần phải tư duy chiến lược tốt hơn khi phát triển kế hoạch media.

Khóa học Integrated Media Planning được thiết kế và truyền tải bởi Mindshare - media agency hàng đầu trên thế giới và tại thị trường Việt Nam. Công ty này là thành viên của GroupM thuộc tập đoàn lừng danh WPP. Được xem là chiếc nôi của chiến lược trong hoạch định media, Mindshare đã mang tư duy đỉnh cao của mình vào khóa học này với mong muốn đào tạo ra những chuyên gia media đầy đủ năng lực để quản trị những dự án đáng giá hàng triệu đến hàng tỷ dollar của khách hàng.

Điểm đặc biệt hơn nữa, người học được hòa nhập vào thế giới marketing thực thụ với việc tiếp nhận bản định hướng media (Brief) trực tiếp từ những khách hàng tên tuổi. Năm bạn đứng đầu lớp sẽ được tham gia chương trình thực tập tại Mindshare Vietnam. Sau khi hoàn thành chương trình thực tập, các bạn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại media agency danh giá này.

CHIẾN LƯỢC MEDIA ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

KHÁCH HÀNG TRỰC TIẾP GIAO BRIEF

TẠI LỚP

CƠ HỘI THỰC TẬP DÀNH CHO HỌC VIÊN XUẤT SẮC

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Sinh viên, các bạn trẻ vừa tốt nghiệp với mong muốn khám phá thế giới media để chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai.
  • Chuyên viên marketing (Bên khách hàng) cần chuẩn hoá kiến thức về media một cách bài bản để quản lý ngân sách media hiệu quả.
  • Chuyên viên truyền thông (Bên agency - account, planner, creative, content) với mong muốn mở rộng kiến thức để có thể đề xuất kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC plan) cho khách hàng.
  • Chuyên viên hoặc doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất nhỏ đang quản lý ngân sách marketing và cần tối ưu từng khoản đầu tư vào media.
  • Để tiếp thu tốt nội dung khoá học, người học cần có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt.
  • Người học cần có sự cảm nhận, yêu thích con số và tinh thần học hỏi cao.

Không biết mình có phù hợp với khóa Integrated Media Planning hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ MEDIA

HỌC PHẦN 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MEDIA (MEDIA PLANNING)

HỌC PHẦN 3: TRIỂN KHAI THỰC THI MEDIA

HỌC PHẦN 4: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị

NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Director, Content+

Mindshare Vietnam

Chị
TRẦN GIAO HÀ (HÀ SAM)

Associate Director, Connections Planning
Mindshare Vietnam

Chị
ĐỖ TUYẾT MAI

​Senior Manager, Digital
Mindshare Vietnam

Anh
RICHARD PARKER

​Partner, Strategy
Mindshare Vietnam

Chị
VŨ HẢI ANH

Associate Director, Connections Planning
Mindshare Vietnam

Chị
PHAN VŨ QUỲNH NGA

Senior Manager, Digital
Mindshare Vietnam

Chị
NGUYỄN THANH HẰNG

​Partner, Connections Planning
Mindshare Vietnam

Chị
PHẠM THỊ THÚY NGA

Associate Director, Digital
Mindshare Vietnam


Chị
ĐỖ MINH KHANG

​​Strategy & Insights
Mindshare Vietnam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 9.000.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM