LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 18.12.2017

Ngày và giờ học dự kiến:

Tối 2 - 4 - 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 6 buổi​

HỌC MARKETING CHUẨN QUỐC TẾ TỪ CÁC BRAND MANAGER GIÀU KINH NGHIỆM

Kiến thức Marketing có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng hoặc học từ ghế nhà trường. Tuy nhiên, Marketing là ngành liên tục thay đổi, đòi hỏi người học vừa phải nắm vững nền tảng để không sa đà theo trào lưu, vừa phải nắm bắt được xu hướng mới nhất để phục vụ cho công việc.

Với đội ngũ giảng viên là Brand Manager dày dặn kinh nghiệm cùng giáo trình được cập nhật liên tục theo chuẩn quốc tế, khoá học Hands-on Marketing là lựa chọn thiết thực cho các marketer hiện đại. Sau khoá học, học viên sẽ hiểu rõ bản chất các công cụ marketing, đồng thời có khả năng đánh giá hiệu quả của một chiến dịch truyền thông.

GIẢNG VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM

GIÁO TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ

KHẢ DỤNG CAO CHO NGÂN SÁCH NHỎ

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Những bạn muốn bước vào ngành marketing nhưng chưa có sự trang bị kiến thức bài bản và thực tế
  • Những bạn đang làm việc trong ngành marketing cần củng cố và hệ thống hoá kiến thức chuyên ngành để áp dụng vào công việc
  • Những bạn muốn tham gia vào các khoá học chuyên sâu tại AIM Academy nhưng thiếu kiến thức nền tảng
  • Những bạn trẻ khởi nghiệp đang phụ trách mảng marketing muốn tăng trưởng kinh doanh thông qua phương pháp marketing bài bản

Không biết mình có phù hợp với khóa Hands-on Marketing hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: HIỂU ĐÚNG VỀ MARKETING

Marketing là gì? Vì sao mọi chiến lược marketing đều cần phải bắt đầu từ thấu hiểu insight (sự thật ngầm hiểu)? Mô hình 6P hoạt động ra sao?... Những câu hỏi cơ bản về marketing sẽ được trả lời trong 3 buổi học của học phần này.

Buổi 1: Tổng quan ngành marketing

​• Bức tranh nghề nghiệp trong ngành marketing ở cả hai phía: client và agency

• Định nghĩa, vai trò & quá trình phát triển của ngành marketing

• Vai trò và cách marketing phối hợp với các phòng ban, đối tác trong và ngoài công ty

Buổi 2: Sự thật ngầm hiểu (consumer insight)

• Phương pháp, tiêu chí phân khúc người tiêu dùng và cách xây dựng chiến lược marketing phù hợp

• Phương pháp khám phá & phân tích sự thật ngầm hiểu của phân khúc mục tiêu

• Phương thức sử dụng sự thật ngầm hiểu để phát triển sản phẩm và ý tưởng chiến dịch

Buổi 3: 6Ps

• Vai trò và mối tương quan giữa các P trong mô hình 6Ps

• Thấu hiểu định vị thương hiệu (Brand Positioning)- mô hình brand key

• Tìm hiểu sâu về từng P: Product, Price, Place, Promotion, Packaging


HỌC PHẦN 2: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

Trước khi có khả năng phân tích một kế hoạch truyền thông, bạn cần phải hiểu rõ khái niệm IMC (Integrated Marketing Communication) và các kênh truyền thông phổ biến. Học phần này sẽ tạo điều kiện để bạn tổng hợp tất cả kiến thức trên để áp dụng vào dự án tốt nghiệp.

Buổi 4: IMC (Truyền thông tích hợp)

• Khái niệm và tầm quan trọng của IMC

• Phân biệt khái niệm ATL và BTL

• Vai trò và phân tích ưu nhược điểm của các kênh truyền thông: Print, OOH, TV, Radio, Activation, Digital

Buổi 5: Giao đề

• Kết nối những kiến thức đã học, giúp học viên hình dung thế nào một IMC plan hoàn chỉnh

• Giao brief (đề bài) về một thương hiệu thật

• Học viên trao đổi với giảng viên về brief và cách thức làm bài

Buổi 6: Thuyết trình dự án tốt nghiệp

• Thuyết trình bài làm theo nhóm và lắng nghe nhận xét từ giảng viên

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị NGUYỄN NGỌC HÀ


Former Brand Manager

KAO Vietnam

Anh NGUYỄN QUANG HIỆP


Brand Manager

Wilmar Calofic

Anh NGUYỄN TRUNG KIÊN


Brand Manager

Vinamilk

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

Ưu đãi đặc biệt trong chương trình "CÙNG AIM SĂN VIỆC"

 3.360.000 VNĐ 

4.200.000 VNĐ

Chi tiết ưu đãi tham khảo tại Điều kiện và Điều khoản chương trình "Cùng AIM Săn Việc".

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!