LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 05.09.2018

Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 12 buổi​

HỌC THÀNH TỰU MARKETING QUỐC TẾ VỚI TÍNH ỨNG DỤNG CAO TẠI VIỆT NAM

Kiến thức marketing có thể dễ dàng tìm thấy trên mạng hoặc học từ giảng đường đại học. Tuy nhiên, marketing là ngành liên tục thay đổi, đòi hỏi người học vừa phải nắm vững nền tảng để không sa đà theo trào lưu, vừa phải nắm bắt được xu hướng mới nhất để phục vụ cho công việc.

Khoá học Hands-on Marketing được thiết kế bởi những chuyên gia marketing dày dặn kinh nghiệm từ các tập đoàn lớn. Họ đã chắt lọc những kiến thức tinh tuý và thiết yếu nhất dành cho những người mới bắt đầu. Vì vậy, khoá học này là nền tảng không thể bỏ qua cho những ai yêu thích marketing và quyết tâm phát triển vững chắc trong lĩnh vực này.

GIÁO TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ

ỨNG DỤNG CAO TẠI VIỆT NAM

GIẢNG VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Sinh viên hoặc các bạn trẻ vừa tốt nghiệp với mong muốn bước vào ngành marketing nhưng chưa có sự trang bị kiến thức bài bản và thực tế.
  • Chuyên viên marketing hoặc truyền thông từ khách hàng hoặc agency cần củng cố và hệ thống hoá kiến thức marketing với chuẩn mực cao để áp dụng vào công việc.
  • Chuyên viên hoặc doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất nhỏ đang phụ trách mảng marketing và mong muốn tăng trưởng kinh doanh thông qua phương pháp marketing bài bản.
  • Những bạn chuyển ngành cần thâm nhập vào thế giới marketing và chuẩn bị tham gia vào các khoá học chuyên sâu tại AIM Academy.

Không biết mình có phù hợp với khóa Hands-on Marketing hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: THẤU HIỂU NGÀNH MARKETING
  • HỌC PHẦN 2: THẤU HIỂU MÔ HÌNH ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU VÀ 6Ps
  • HỌC PHẦN 3: TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP (IMC)
  • HỌC PHẦN 4: MÔ HÌNH 4Cs
  • HỌC PHần 5: Thuyết trình cuối khoá

4Ps hay là 6Ps? Học phần này mở rộng tầm hiểu biết về thế giới marketing thực tế với ứng dụng rộng rãi của 6Ps. Người học được dẫn dắt đi sâu phân tích từng P và mối tương quan của các P trong các hoạt động marketing.

Buổi 4: Phân khúc người tiêu dùng (Consumer segmentation)

• Nắm bắt các phương pháp và tiêu chí phân khúc người tiêu dùng

• Phát triển chiến lược marketing dựa trên phân khúc người tiêu dùng

Buổi 5: Định vị thương hiệu (Brand positioning)

• Thấu hiểu định nghĩa và những yếu tố thuộc mô hình định vị thương hiệu (Brand Key)

• Nắm bắt phương pháp xác định định vị thương hiệu

Buổi 6: Mô hình 6Ps

• Thấu hiểu vai trò và mối tương quan của các P

• Tìm hiểu cách từng P tác động đến những P còn lại

• Khám phá cách phát triển mô hình tương quan 6Ps

• Tìm hiểu sâu về định nghĩa và ví dụ của từng P - Định vị (Proposition), truyền thông (Promotion), phân phối (Place), bao bì (Packaging), giá thành (Price), sản phẩm (Product)

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị

NGUYỄN NGỌC HÀ


Former Senior Brand Manager

Kao, Masan Corp.

Chị 

PHẠM NHỊ HÀ


Marketing Manager

Coffee - Nutifood

Chị 

TRẦN THỊ MINH HÀ


Head of Consumer Market Insight

Marico South East Asia Corporation

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 4.800.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

Nhờ AIM, mình đã có một vốn kiến thức nền tảng marketing và định hướng được công việc tương lai.

Đỗ Bùi Đức Lộc            Sale Executive | Di Linh LTD

Nhờ học tại AIM, mình hiểu được cách đặt nền móng cho thương hiệu thời trang riêng và sẵn sàng với thử thách tự kinh doanh.

Trương Chiêu Sỹ     Fashion Designer                

Tại AIM, tụi mình luôn được khuyến khích trao đổi thoải mái với nhau, qua đó, những kiến thức phức tạp trở nên dễ hiểu hơn.

Trần Thu Hà             Account Executive               

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM