LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 20.11.2017

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2 - 4 - 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 27 buổi​

HỌC CÁCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP TỪ TRẢI NGHIỆM DỰ ÁN THỰC TẾ

Khoá học Event Management là khoá học duy nhất trên thị trường đào tạo cách tổ chức sự kiện bài bản, từ cách lên kế hoạch tổng quan đến thực thi chi tiết. Hiểu được nhu cầu trải nghiệm thực tế của người học, khoá học luôn tạo điều kiện cho học viên tham gia vào các dự án “chạy" sự kiện thực tế để liên tục trau dồi kỹ năng. Đặc biệt, các học viên tốt nghiệp sẽ được đảm bảo cơ hội việc làm tại các công ty tổ chức sự kiện (event agency) hàng đầu.

TỔ CHỨC SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

THỰC HÀNH THỰC TẾ XUYÊN SUỐT KHOÁ HỌC

100% CÓ VIỆC LÀM SAU TỐT NGHIỆP

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Các bạn sinh viên yêu thích nghề sự kiện, muốn học cách tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để nâng cao cơ hội tìm việc làm
  • Marketer tại các công ty có nhu cầu tổ chức event thường xuyên muốn nắm rõ về quy trình để tự triển khai hoặc làm việc với agency
  • Những bạn đang làm ở agency muốn hiểu rõ các loại sự kiện, từ đó, nâng cao tay nghề và mở rộng hướng đi trong công việc
  • Bất kỳ ai muốn theo đuổi ngành tổ chức sự kiện và kích hoạt thương hiệu

Không biết mình có phù hợp với khóa Event Management hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: GIỚI THIỆU CHUNG VỀ EVENT

Học phần 1 mang đến những kiến thức cơ bản về nghề event, giúp học viên giải đáp những thắc mắc chung vể công việc và con đường phát triển nghề nghiệp. Đặc biệt, bạn sẽ hiểu được cách vận hành của một event agency chuyên nghiệp.

Buổi 1: Tổng quan ngành tổ chức sự kiện

​• Giới thiệu những cột mốc trong ngành tổ chức sự kiện tại Việt Nam và phân tích những ảnh hưởng đến tình hình hiện tại

• Các thuật ngữ phổ biến trong ngành tổ chức sự kiện

Buổi 2: Các loại hình sự kiện

• Cơ hội phát triển nghề nghiệp với ngành Tổ chức sự kiện

• Phân tích 6 bộ phận quan trọng (Account, Operation, Production, Logistics, Creatives & Finance) của một mô hình hoạch định và tổ chức sự kiện

• Giới thiệu 19 loại hình sự kiện phổ biến hiện nay và 7 nhóm công ty thực hiện tổ chức các sự kiện chuyên biệt

Buổi 3: Nhà cung ứng trong ngành sự kiện

• Giới thiệu hệ thống nhà cung ứng

• Cách chọn nhà cung ứng phù hợp với quy mô và tính chất của sự kiện


HỌC PHẦN 2: LẬP KẾ HOẠCH TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện sẽ là học phần quan trọng nhất dành cho các bạn muốn phát triển sự nghiệp tại event agency. Sau 3 buổi học, bạn sẽ hiểu được cách để xây dựng một bản đề xuất kế hoạch tổ chức sự kiện (proposal) hoàn chỉnh dựa trên yêu cầu từ phía khách hàng (brief).

Buổi 4: Lên kế hoạch chiến lược

• Phát triển chiến lược cho sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu

• Giao đề: Yêu cầu tổ chức sự kiện cho một nhãn hàng thực tế

Buổi 5: Lên ý tưởng chủ đạo cho sự kiện

• Phát triển ý tưởng chủ đạo cho sự kiện dựa trên kế hoạch chiến lược

• Lồng ghép các yếu tố thương hiệu vào sự kiện

Buổi 6: Xây dựng bản kế hoạch đề xuất

• Phối hợp với các phòng ban để xây dựng bản kế hoạch đề xuất hoàn chỉnh

• Tìm hiểu kỹ thuật xây dựng bản kế hoạch đề xuất chuẩn mực và ấn tượng


HỌC PHẦN 3: QUẢN LÝ DỰ ÁN

Ước tính chi phí và dự kiến tiến độ là các hoạt động không thể thiếu trong quá trình lập kế hoạch tổ chức sự kiện. Ở học phần này, bạn sẽ học cách quản lý chi phí và thời gian hiệu quả để cân đối giữa nhu cầu khách hàng và nguồn lực vốn có.

Buổi 7: Làm chủ kỹ năng thuyết trình

• Rèn luyện kỹ năng trình bày ý tưởng và thuyết phục khách hàng dựa trên bản đề xuất kế hoạch

Buổi 8: Chi phí & báo giá

• Hiểu cơ cấu chi phí

• Kỹ thuật xây dựng báo giá hiệu quả

Buổi 9: Dự kiến tiến độ và bảng phân công công việc

• Xác định các hạng mục công việc chính, từ đó sắp xếp tiến độ hoàn thành dự án dựa trên tính chất của từng sự kiện

• Làm quen với các biểu mẫu (template) phân công công việc phổ biến


HỌC PHẦN 4: QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Một sự kiện thành công hay không phụ thuộc vào mức độ phối hợp ăn ý của các bộ phận trong team. Học phần 3 sẽ giúp bạn thấu hiểu đặc trưng công việc của từng bộ phận, từ đó, đưa ra cách quản lý thích hợp. Đồng thời, bạn sẽ được “mách" nước cách quản lý những người nổi tiếng hay thí sinh trong các sự kiện thực tế - điều mà không phải người làm event nào cũng có thể thực hiện.

Buổi 10: Yêu cầu công việc

• Thấu hiểu các loại công việc chuyên môn hóa trong ngành Tổ chức sự kiện ở nhiều vị trí khác nhau, bao gồm vai trò của freelancer

• Thuật ngữ trong phân ngành thực thi tổ chức sự kiện (Event Operation)

Buổi 11: Phối hợp nhân sự bên trong công ty

• Cách phối hợp nhân sự của từng bộ phận để tổ chức thành công một sự kiện

• Hướng dẫn tổ chức một buổi họp ekip từ giai đoạn lập kế hoạch cho đến triển khai, vận hành chương trình

Buổi 12: Phối hợp nhân sự bên ngoài công ty

• Cách thức làm việc với nghệ sĩ: thương lượng quyền lợi, cách điều phối quản lí họ trước-trong-sau show diễn và cách giữ mối quan hệ với nghệ sĩ

• Cách thức quản lí thí sinh các cuộc thi sắc đẹp và tài năng tại Việt Nam

• Quản lý và điều phối đội ngũ người hâm mộ (fan) cho những sự kiện lớn


HỌC PHẦN 5: KỊCH BẢN CHƯƠNG TRÌNH

Kịch bản được ví như linh hồn của sự kiện. Học phần này sẽ giúp bạn lên kịch bản chi tiết cho sự kiện, từ điều phối các yếu tố trên sân khấu (âm thanh, ánh sáng) tới những hoạt động diễn ra phía sau sân khấu (nhóm biểu diễn, phục trang...).

Buổi 13: Lên kịch bản chương trình

• Cách thiết kế chi tiết kịch bản chương trình và các hoạt động có trong sự kiện

Buổi 14: Quản lý sân khấu

• Phương thức quản lý các yếu tố ảnh hưởng đến chương trình diễn ra trên sân khấu: âm thanh, ánh sáng, nhạc nền, không gian…

Buổi 15: Quản lý hậu trường

• Phương thức quản lý các hoạt động sau sân khấu: quản lý nhóm người biểu diễn, phòng hoá trang, trang phục, chăm sóc VIP…


HỌC PHẦN 6: QUẢN LÝ ĐỊA ĐIỂM

Địa điểm (venue) giữ vai trò quan trọng không kém trong sự thành công của một sự kiện. Do đó, học phần 5 tập trung vào cách chọn địa điểm cũng như các bước để khảo sát địa điểm nhằm mang đến sự chuẩn bị tốt nhất cho mỗi sự kiện. Đặc biệt, học viên sẽ được trực tiếp khảo sát địa điểm thực tế trong phần bài tập thực hành.

Buổi 16: Lựa chọn địa điểm

• Phân biệt hiện trường (site) & địa điểm (venue)

• Tìm hiểu sự khác biệt về yêu cầu địa điểm cho sự kiện Indoor và Outdoor

• Tầm quan trọng và quy trình khảo sát địa điểm

Buổi 17: Khảo sát địa điểm

• Thiết lập các hạng mục trong biểu mẫu khảo sát địa điểm

• Những lưu ý khi tiến hành khảo sát và phương thức sắp đặt, bố trí địa điểm theo những yêu cầu đặc biệt

Buổi 18: Thực hành

• Giới thiệu những loại hình địa điểm đặc biệt

• Học viên thuyết trình kết quả khảo sát địa điểm thực tế và nhận được đánh giá, góp ý từ giảng viên


HỌC PHẦN 7: VAI TRÒ CỦA SẢN XUẤT TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Công việc sản xuất (production) trong sự kiện tưởng dễ mà khó. Nó đòi hỏi ở người làm sự tỉ mỉ và cẩn trọng đến từng chi tiết. Chính vì vậy, học phần này sẽ đi sâu vào các bước cụ thể của việc quản lý thiết kế, sản xuất, set-up sự kiện, nhằm giảm thiểu tối đa sai sót để sự kiện được diễn ra hoàn hảo.

Buổi 19: Quản lý thiết kế

• Quản lý thiết kế theo sát ý tưởng chủ đạo (concept) của chương trình dựa trên yêu cầu từ khách hàng (brief) và những ý tưởng tham khảo

Buổi 20: Quản lý sản xuất

• Cách thức quản lý chất lượng sản xuất đúng theo bản thiết kế và tiến độ (chất liệu, bản vẽ kĩ thuật, màu sắc chuẩn…)

Buổi 21: Set-up sự kiện

• Quản lý thời gian bố trí, lắp đặt và tập dượt chương trình theo kịch bản cho các hoạt động tương tác & biểu diễn trên sân khấu


HỌC PHẦN 8: QUẢN LÝ HẬU CẦN (LOGISTICS)

Mỗi sự kiện sẽ có những yêu cầu khác nhau về các dịch vụ cung ứng đi kèm. Sự kiện càng quy mô, số lượng các dịch vụ cung ứng càng nhiều. Vì vậy, người chịu trách nhiệm quản lý hậu cần cần học cách lựa chọn cũng như kiểm soát các nhà cung ứng để đảm đảo dịch vụ đúng như yêu cầu chất lượng và giá thành đề xuất.

Buổi 22: Vai trò của hậu cần

• Vì sao không thể bỏ qua hậu cần?

• Những thuật ngữ chuyên môn của hậu cần

• Tìm hiểu tính chất công việc hậu cần trong tổ chức sự kiện và các hoạt động kích hoạt thương hiệu

Buổi 23: Hậu cần trong sản xuất (Phần 1)

• Những kiến thức cơ bản về hậu cần trong sản xuất: yếu tố âm thanh, ánh sáng, màn hình chiếu,…

Buổi 24: Hậu cần trong sản xuất (Phần 2)

• Những kiến thức cơ bản về hậu cần trong sản xuất: chất liệu và vật liệu sản xuất

• Phương thức lên kế hoạch sản xuất, sử dụng, quản lý POSM

• Giao đề cuối khoá và chia nhóm


HỌC PHẦN 9: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

Buổi 25: Thực hành thuyết trình

• Mỗi nhóm sẽ thuyết trình bản đề xuất kế hoạch sự kiện dựa trên đề bài

• Giảng viên nhận xét và lựa chọn bản đề xuất phù hợp nhất để tiến hành thực hiện

Buổi 26: Thực hành tập dợt tổ chức sự kiện

• Các nhóm sẽ được phân công công việc để cùng nhau tổ chức sự kiện hoàn chỉnh

Buổi 27: Tốt nghiệp

• Thực hành tổ chức sự kiện chính thức

• Đánh giá kết quả cuối cùng và trao bằng tốt nghiệp

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh ĐÀO DUY THIỆN BẢO


Project & Event Manager

Legato Entertainment

Anh LÊ HUY QUỐC


Event Director

Metan Vietnam

Anh NGUYỄN BÁ HỚN


Event & Activation Manager

TBWA/TEQUILA

Anh TRẦN KHÔI NGUYÊN


Senior Account Manager

TBWA/TEQUILA

Anh TRẦN VĂN SƠN


Account Manager

TBWA/TEQUILA

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

Ưu đãi đặc biệt trong chương trình "CÙNG AIM SĂN VIỆC"

 13.940.000 VNĐ 

16.400.000 VNĐ

Chi tiết ưu đãi tham khảo tại Điều kiện và Điều khoản chương trình "Cùng AIM Săn Việc".

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!