CHIẾN LƯỢC MEDIA ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

KHÁCH HÀNG TRỰC
TIẾP GIAO BRIEF
TẠI LỚP

CƠ HỘI THỰC TẬP
DÀNH CHO HỌC VIÊN
XUẤT SẮC

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Sinh viên, các bạn trẻ vừa tốt nghiệp với mong muốn khám phá thế giới media để chuẩn bị cho nghề nghiệp tương lai.
  • Chuyên viên marketing (Bên khách hàng) cần chuẩn hoá kiến thức về media một cách bài bản để quản lý ngân sách media hiệu quả.
  • Chuyên viên truyền thông (Bên agency - account, planner, creative, content) với mong muốn mở rộng kiến thức để có thể đề xuất kế hoạch truyền thông tích hợp (IMC plan) cho khách hàng.
  • Chuyên viên hoặc doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất nhỏ đang quản lý ngân sách marketing và cần tối ưu từng khoản đầu tư vào media.
  • Để tiếp thu tốt nội dung khoá học, người học cần có khả năng nói và viết tiếng Anh tốt.
  • Người học cần có sự cảm nhận, yêu thích con số và tinh thần học hỏi cao.

Không biết mình có phù hợp với khóa Effective Media Planning hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ MEDIA
  • HỌC PHẦN 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MEDIA (MEDIA PLANNING)
  • HỌC PHẦN 3: TRIỂN KHAI THỰC THI MEDIA
  • HỌC PHẦN 4: BẢN ĐỊNH HƯỚNG MEDIA (BRIEF)
  • HỌC PHẦN 5: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

Học phần này mở ra thế giới rộng lớn của media, giúp người học nắm bắt được bức tranh toàn cảnh của ngành, hiểu thực tại và tương lai của media.
Bài 1: Con đường sự nghiệp trong ngành media
• Thấu hiểu thế giới media từ nhiều khía cạnh khác nhau
• Lắng nghe sự chia sẻ của khách hàng về mối liên hệ chặt chẽ giữa media và marketing
• Nắm bắt tình hình các đơn vị chủ lực hoạt động trong ngành media trong đó bao gồm có Mindshare và GroupM
Bài 2: Bức tranh toàn cảnh về media
• Thấu hiểu cách thức khán giả tương tác với media (Reach và thời gian kết nối)
• Thấu hiểu cách thức khách hàng sử dụng ngân sách media cho việc quảng cáo (Chỉ số tăng trưởng adex và dự báo)
• Cập nhật danh sách các công ty với ngân sách quảng cáo lớn nhất
• Xác định đặc điểm của từng kênh media: Kênh ngoại tuyến (TV, báo in, biển hiệu ngoài trời - Out of home (OOH)), và kênh trực tuyến (Video, mạng xã hội, tìm kiếm, thương mại điện tử, programmatic)
• Thông thuộc ngôn ngữ chuyên ngành, thuật ngữ chuyên môn (Reach, frequency, CPM/ CPRP....)

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị

NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN

Director, Content+

Mindshare Vietnam

Chị

MILONI PATEL

Director, Strategy
Mindshare Vietnam

Anh

RICHARD PARKER

Partner, Strategy
Mindshare Vietnam

Chị

NGUYỄN THANH HẰNG

Partner, Connections Planning
Mindshare Vietnam


Anh

NGUYỄN KHẮC HÙNG

Senior Manager, Connections

Planning
Mindshare Vietnam

Chị

TRẦN GIAO HÀ (HÀ SAM)

Associate Director, Connections Planning
Mindshare Vietnam

Chị

VŨ HẢI ANH

Associate Director, Connections Planning
Mindshare Vietnam

Chị

PHẠM HOÀNG ANH

Associate Director, Connections Planning
Mindshare Vietnam

Chị

LÊ NGUYỄN NGỌC TRANG

Associate Director, Digital
Mindshare Vietnam


Chị

PHẠM THỊ THÚY NGA

Associate Director, Digital
Mindshare Vietnam

Chị

ĐỖ TUYẾT MAI

Senior Manager, Digital
Mindshare Vietnam

Chị

LƯƠNG THỊ CHUNG THỦY

Director, Connections Planning
Mindshare Vietnam

Anh

NGUYỄN HUY TÂN

Senior Director, Investment Management
Mindshare Vietnam

Anh

LÝ QUỐC HƯNG

Associate Director, Connections Planning
Mindshare Vietnam

Anh

NGÔ GIA KHÁNH

Head, Programmatic
Mindshare Vietnam


Chị

PHAN VŨ QUỲNH NGA

Senior Manager, Digital
Mindshare Vietnam

Chị

ĐỖ MINH KHANG

Strategy & Insights
Mindshare Vietnam

Anh

CAO THỊ THANH MAI

Associate Director, Digital
Mindshare Vietnam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 9.000.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

Your Heading Here

GỌI AIM
ĐẾN AIM