LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

HIỂU DIGITAL TOÀN DIỆN VỚI KIẾN THỨC CẬP NHẬT KHÔNG NGỪNG

Digital không phải là 1 công cụ, đó cũng không phải là 1 kênh truyền thông. Ngày nay, digital thực sự là tư duy. Để có thể gia nhập và tồn tại trong ngành Marketing & Communication, ai ai cũng cần trang bị kiến thức về digital. Tuy nhiên, phải bắt đầu từ đâu? nên học điều gì trước? Khoá học này chính là câu trả lời.

Khoá học Digital Platform Management tại AIM Academy được thiết kế bởi các chuyên gia digital nổi tiếng. Khoá học này giúp người học nhìn thấy bức tranh tổng quan về digital trước khi đào sâu vào việc khai thác sức mạnh của nền tảng này. Người học tiếp nhận đáng kể lượng kiến thức nền tảng về digital, công cụ digital, trải nghiệm của người dùng trên môi trường digital, nội dung, thiết bị di động và những xu hướng công nghệ mới nhất.

HIỂU DIGITAL TOÀN DIỆN

CẬP NHẬT XU HƯỚNG MỚI NHẤT

HỘI TỤ CHUYÊN GIA DIGITAL HÀNG ĐẦU

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Chuyên viên marketing từ bên khách hàng, cần hiểu về digital căn bản để tận dụng sức mạnh của digital trong công việc.
  • Chuyên viên truyền thông từ bên agency (Account, planner, creative, content, media) với mong muốn hệ thống hoá kiến thức và kỹ năng để áp dụng trong công việc.
  • Sinh viên hoặc các bạn trẻ vừa tốt nghiệp, hoặc những bạn chuyển ngành muốn cập nhật xu hướng digital để thâm nhập vào ngành Marketing & Communication.
  • Chuyên viên hoặc doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất nhỏ với mong muốn tự xây dựng kế hoạch digital để tăng cường tính cạnh tranh.

Không biết mình có phù hợp với khóa Digital Platform Management hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ DIGITAL
  • PHẦN 2: MEDIA CĂN BẢN
  • PHẦN 3: TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG
  • Phần 4: SỰ GIAO TIẾP VÀ TIẾP THỊ NỘI DUNG
  • PHẦN 5: MOBILE VÀ TƯƠNG LAI CỦA DIGITAL MARKETING
  • PHẦN 6: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

Ở học phần này, học viên sẽ được làm quen với các nền tảng media như: quảng cáo hiển thị, search engine marketing, social marketing, email marketing, SMS… để từ đó tự tin ứng dụng trong hoạch định kế hoạch media.

Bài 2: Hoạch định media trong môi trường digital

• Thấu hiểu về media trong môi trường digital

• Phân biệt chiến lược media (Strategy) và chiến thuật media (Tactics)

• Học hỏi về qui trình hoạch định media

• Nhận diện bản kế hoạch media (Media plan)

• Hiểu biết về tỷ lệ chuyển đổi (Conversion rate) và mối tương quan với kế hoạch media và UX

• Nhận biết về hệ thống theo dõi dữ liệu và qui trình tối ưu hoá

• Thực hành: Phân định các kênh truyền thông (Media channels) tương ứng với từng giai đoạn của chiến dịch.

Bài 3: Tổng quan về các nền tảng media (1)

• Search engine marketing (SEM)

- Hiểu biết về các loại loại ads và cách thức vận hành quảng cáo trên Google và những nền tảng tìm kiếm khác

- Thông hiểu cách hoạch định từ khoá và các nguyên tắc chung

• Tiếp thị mạng xã hội (Social marketing)

- Hiểu biết về các loại loại ads trên những nền tảng chủ đạo như: Facebook, Youtube, Instagram

- Học hỏi về những đặc điểm và nguyên tắc của từng nền tảng

Bài 4: Tổng quan về các nền tảng media (2)

• Email marketing

- Học hỏi về những đặc điểm và nguyên tắc của email

- Học hỏi về hệ thống và quy trình vận hành email

• Các nền tảng khác: Tin nhắn (SMS), web push…

• Thực hành: Lên kế hoạch mua media về search và social dựa trên media plan từ buổi học trước

Bài 5: Tổng quan về các nền tảng media (3)

• Các hệ thống quảng cáo hiển thị

- Cập nhật về các hệ thống lớn tại thị trường Việt Nam

- Hiểu biết về các đặc điểm và nguyên tắc

• Video

• Thực hành hoàn thiện kế hoạch mua media. Đề xuất cách thức theo dõi và tối ưu hóa

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh

TĂNG GIA HẢI LAM

Managing Director

BuzzMetrics

Anh

NGUYỄN VĂN QUANG

Senior Digital Art Director, Ux Lead

DNA Digital

Anh

TRƯƠNG CÔNG QUANG MINH

Marketing Manager

Ringier

Chị

LÊ NGỌC HẠNH

Co-founder & COO

PMAX

Chị

HỨA MỸ SANG

Former Associate Digital Director
Mindshare, GroupM Việt Nam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 7.800.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.


Với kiến thức toàn diện về các platform, lớp digital tại AIM là bước foundation đầu tiên để mình tìm được cơ hội việc làm tốt hơn.

Huy Quang Client Support - Cococ

Ở góc nhìn của client side, khoá học giúp mình hiểu digital một cách hệ thống, từ đó propose giải pháp truyền thông hiệu quả và manage agency tốt hơn.

Cẩm Loan  - Freelance Brand Consultant

                                       Nhờ cách truyền đạt dễ hiểu của các giảng viên lớp digital, mình biết cách manage được team và hoàn thành tốt công việc của một Account.

Phương Thuỷ Account Executive - BTL Agency

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM