TẠI SAO PHẢI BIẾT VỀ NỀN TẢNG DIGITAL?

Chi phí thấp: không kể tới quy mô doanh nghiệp, chỉ cần ứng dụng đúng đắn các công cụ Digital sẽ thành công

Tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng: khách hàng truy cập trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trên mọi phương tiện đa dạng, doanh nghiệp luôn có thể tiếp xúc với đối tượng mà không bị bất kỳ rào cản địa lý nào hay chậm trễ thời gian.

Cập nhật được kết quả liên tục: để nhanh chóng cải tiến chất lượng quảng cáo và có được kết quả tốt nhất

LÝ DO BẠN NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC

* Hiểu tường tận những kiến thức bài bản về tư duy cùng kỹ năng quản lý những nền tảng Digital đa dạng với các công cụ như SEO, SEM, Facebook Ads, Google Adwords.

* Nhuần nhuyễn các kênh Digital khác nhau, không chỉ bao gọn trong Facebook, mà trải dài các hệ thống như Google Network, các Publishers, Website, và nhiều hơn nữa.

* Hiểu về bản chất và mối tương quan giữa các công cụ
Digital để từ đó lập kế hoạch Digital Marketing, quản lý dự án hay quản lý các Digital Agency một cách hiệu quả.

* Tận tay thực hiện kế hoạch Truyền thông Kỹ thuật số để giải quyết vấn đề thực tế của một thương hiệu danh tiếng với đề bài nhiều thách thức.

ĐỐI TƯỢNG KHOÁ HỌC

* Các chuyên viên mới bước chân vào một Digital agency, bất kể là Account, Planner, Creative, Content, mong muốn được hệ thống và phát triển kiến thức cũng như kỹ năng cơ bản và cập nhật khuynh hướng Digital mới nhất cho công việc.

* Các Marketer từ Client muốn tìm hiểu thêm về Digital để có nhiều định hướng phát triển và triển khai chiến lược Digital nhằm thúc đẩy thương hiệu bản thân mình quản lý.

* Những chủ doanh nghiệp kinh doanh online muốn đẩy mạnh doanh số bán hàng của mình và muốn nắm được lợi thế so với các đối thủ của mình.

* Bất kỳ bạn trẻ có đam mê trong lĩnh vực Digital Marketing, dù là chuyên ngành Marketing hay những ngành nghề khác muốn khám phá thế giới Digital Marketing đầy thú vị.

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC 

Anh Tăng Gia Hải Lam

  Deputy Director

  Buzzmetrics 

Anh Trương Công Quang Minh

Marketing Manager

Ringier

Anh Ngô Minh Thuận 

Managing Director

DNA Digital 

Anh Phạm Quốc Tuấn 

Digital Media Leader 

DNA Digital 

LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 10 - 10 - 2017 

Ngày học dự kiến: Tối thứ 3, 5 & trưa thứ 7

Giờ học dự kiến: 19:00 - 21:30 (tối thứ 3, 5); 14:00 - 16:30 (trưa thứ 7)

Thời lượng: 17 buổi 

56
Days
12
Hours
13
Minutes
45
Seconds

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

▲ Học phí: 9.350.000 VNĐ

▲ Ưu đãi:

Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng

Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*), 10% cho học viên cũ (*) và Công ty khi đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ,  (**) Chỉ áp dụng khi hoàn thành 100% học phí

NỘI DUNG KHÓA HỌC

PHẦN 1: GIỚI THIỆU VỀ TRUYỀN THÔNG VÀ TƯƠNG TÁC SỐ

Bài 1: Giới thiệu về Tiép thị -  Truyền thông và Kỹ thuật số

Bài 2: Truyền thông, công ty Tư Vấn và chương trình trong môi trường Kỹ thuật số

PHẦN 2: KỸ NĂNG CỦA CHUYÊN GIA TIẾP THỊ - TRUYỀN THÔNG TƯƠNG TÁC SỐ

Bài 3: Website căn bản

​Bài 4: Xây dựng website thân thiện với người dùng

Bài 5: Trình bày - Phát triển website

Bài 6: Quản trị tương tác (Convervation Management)

Bài 7: Giới thiệu về nền tảng Mạng xã hội

Bài 8: Trình bày - Kế hoạch Nội dung và Quản trị Tương tác

Bài 9: Nguyên tắc Media căn bản

Bài 10 : SEM

Bài 11: Tối ưu hóa

Bài 12: Kế hoạch Media

Bài 13: Email Marketing

Bài 14: Mobile Marketing

Bài 15: Đo lường và Tối ưu hóa

PHẦN 3: TỐT NGHIỆP CUỐI KHÓA

Bài 16: Lập kế hoạch và triển khai Truyền thông Tương tác số (1)

Bài 17: Lập kế hoạch và triển khai Truyền thông Tương tác số (2)

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI? Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!