LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL TOÀN DIỆN DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ

Kỷ nguyên kỹ thuật số, công nghệ, mạng xã hội đang làm thay đổi cục diện ngành Marketing và Communication. Rất nhiều doanh nghiệp nhận thấy sự cấp thiết ứng dụng digital trong kinh doanh nhưng vẫn loay hoay với việc triển khai và đánh giá hiệu quả. Nên dành bao nhiêu ngân sách cho digital? Làm sao tách bạch được đóng góp của digital trong bài toán doanh thu? Có nên đứng ngoài cuộc chờ cho đến khi ngã ngũ về vai trò của digital? Liệu mình có tụt hậu khi chưa bắt tay vào ngay? Đây là những câu hỏi trăn trở không chỉ riêng đối với chủ doanh nghiệp, cấp quản lý mà ngay cả những chuyên gia đang làm trong ngành cũng đang gặp phải.

Khóa học Digital Planning tại AIM Academy được thiết kế dành cho cấp quản lý ở các loại hình doanh nghiệp khác nhau. Chỉ khi nắm rõ quy trình hoạch định chiến lược digital, các chỉ số, cách đo lường, và tiêu chí đánh giá, mới giúp nhà quản lý kiểm soát digital một cách hiệu quả.

QUY TRÌNH HOẠCH ĐỊNH DIGITAL TOÀN DIỆN

HỘI TỤ NHỮNG CHUYÊN GIA DIGITAL HÀNG ĐẦU

PHỐI HỢP GIỮA NỘI DUNG SÁNG TẠO VÀ KÊNH TRUYỀN THÔNG

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Digital planner tại media agency với mong muốn phát triển kế hoạch digital (Digital plan) trong đó phản ánh mục tiêu kinh doanh và quá trình hoạch định bao gồm từ việc lựa chọn các kênh truyền thông, phối hợp các kênh, và phân bổ ngân sách.
  • Các vị trí quản lý như marketing manager, brand managers, digital managers tại tổ chức khách hàng có nhu cầu hiểu và biết cách đánh giá bản kế hoạch digital (Digital plan) với những đề xuất về ngân sách, kênh truyền thông triển khai, và nhìn nhận sự liên kết giữa ngân sách dành cho digital với mục tiêu kinh doanh và mục tiêu của thương hiệu.
  • ​Digital planner tại digital agency hoặc creative agency với mong muốn tạo ra những bản kế hoạch digital (Digital plan) giàu tính thuyết phục bằng sự hiểu biết về các kênh truyền thông và sự phối hợp giữa nội dung sáng tạo (Creative) và kênh (Media).
  • Chuyên viên hoặc doanh nhân của các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc rất nhỏ có hiểu biết nền tảng về digital và mong muốn đầu tư ngân sách marketing khiêm tốn của mình vào digital một cách hiệu quả bằng một quy trình bài bản.

Không biết mình có phù hợp với khóa Digital Planning hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ DIGITAL

HỌC PHẦN 2: CÁC KÊNH DIGITAL VÀ ĐỊNH DẠNG NỘI DUNG TƯƠNG ỨNG VỚI TỪNG KÊNH

HỌC PHẦN 3: TIẾP THỊ NỘI DUNG (CONTENT MARKETING)

HỌC PHẦN 4: QUY TRÌNH HOẠCH ĐỊNH DIGITAL

HỌC PHẦN 5: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHÓA

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh
TĂNG GIA HẢI LAM

Managing Director
BuzzMetrics

Anh
PHẠM QUỐC TUẤN

Digital Media Manager
Hakuhodo

Chị
HỨA MỸ SANG

Former Associate Digital Director
Mindshare, GroupM Việt Nam

Chị
PHẠM THỊ THÚY NGA

Associate Director, Digital
Mindshare Vietnam

Chị
VÕ HOÀI NHƠN

Former Digital Lead
Havas Media

Anh
LUKAS ANH NGUYỄN

Manager, Content+
Mindshare Việt Nam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 12.000.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học


Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM