Bạn đam mê viết lách? Bạn có vốn từ ngữ đồ sộ và nôn nóng muốn thể hiện tài năng nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu?

Bạn muốn thu hút đám đông và thuyết phục người khác bằng chính câu chữ của mình? Hãy để AIM Academy "làm

nóng" động cơ của bạn với khoá học CREATIVE CONTENT

ĐỐI TƯỢNG KHÓA HỌC

*Những bạn trẻ muốn khởi nghiệp bằng một chiến lược nội dung bài bản cho thương hiệu.

* Những chuyên viên từ phía client và agency muốn tìm hiểu những xu hướng mới nhất trong ngành cũng như các công cụ truyền thông nội dung hiệu quả.

Người “ngoại đạo” muốn chuyển hướng dấn thân vào lĩnh vực Marketing hoặc muốn hiểu biết thêm về cách đề ra chiến lược content hiệu quả để đẩy mạnh thương hiệu đang quản lý.

LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC

Nắm vững và ứng dụng kỹ năng storytelling để tiếp cận và thu hút người dùng bằng nội dung thương hiệu chặt chẽ.

*Hệ thống hoá đầy đủ kiến thức giúp người học khai thác được content từ xuất phát điểm và cách thức truyền tải nhằm đặt hiệu quả kinh doanh.

Thực hành và đánh giá Bản kế hoạch Content Marketing dựa trên các case-study thực tế.

Nắm được phương thức, cách làm và như quy trình chạy một campaign về content hiệu quả cho một thương hiệu.

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị Bùi Minh Ngọc

Founder/Content Director 

Circus Digital

Anh Hoàng Nguyên Vũ

Corporate Director

    Admicro       

Anh Đinh Hoài Nam

Head of Editor/ Client Head

Click Media

Anh Ng. Ngọc Hoàng Vương

Freelance Creative Director

LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 25 - 07 - 2017

Ngày học: Thứ 3 & 5

Giờ học dự kiến: 18:30 - 21:00

Thời lượng: 18 buổi 

Thời gian còn lại đến ngày khai giảng

33
Days
03
Hours
37
Minutes
38
Seconds

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

​Học phí: 12.000.000 VND 

Học viên mới: giảm 10% khi đăng ký trước 20 ngày, 5% khi đăng ký trước 10 ngày (*)

Học viên cũ: giảm 10% khi đăng ký trước 5 ngày (*)

Doanh nghiệp: giảm 10% khi đăng ký trên 2 nhân viên trước 5 ngày (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ (**) Chỉ áp dụng khi hoàn thành 100% học phí

NỘI DUNG KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: PHÁT TRIỂN Ý TƯỞNG

Bài 1: Nhận diện ý tưởng

- Nhận diện ý tưởng thông qua thực hành viết các thông điệp mà các mẫu quảng cáo muốn truyền tải một cách ngắn gọn rõ ràng nhất

Bài 2: Thực thi ý tưởng

- Thấu hiểu các phương pháp thực thi ý tưởng một cách hiệu quả

Bài 3: Bán ý tưởng

- Phương pháp truyền tải và thuyết phục client mua/chấp nhận ý tưởng một cách ấn tượng

PHẦN 2: ĐỊNH HƯỚNG MỸ THUẬT (ART DIRECTION)

Bài 4: Tổng quan định hướng mỹ thuật

- Tìm hiểu về định hướng mỹ thuật và sự khác biệt giữa art director (chuyên viên định hướng mỹ thuật) và designer (chuyên viên thiết kế)

- Thấu hiểu bố cục (layout) và hệ thống cấp bậc (hierachy) trong bố cục

Bài 5. Art Director

- Vai trò của art director

- Những thuật ngữ trong ngành và cách làm việc hiệu quả với creatives (chuyên gia sáng tạo) và art director

Bài 6. Thẩm định mỹ thuật

- Tìm hiểu thị hiếu nghệ thuật nhìn chung và cách định hình phong cách & giọng điệu (mood & tone)

- Phương thức cải thiện khả năng cảm nhận nghệ thuật thông qua các ví dụ điển hình về nghệ thuật

HỌC PHẦN 3: NGHỆ THUẬT VIẾT NỘI DUNG QUẢNG CÁO

7. Copywriting căn bản

- Tìm hiểu về copywriting và vai trò của một copywriter (người viết nội dung)

- Cách thức phối hợp làm việc giữa copywriter và art director

- Phân biệt sự khác biệt giữa tagline, headline, subhead & body copy và cách sử dụng phong cách & giọng điệu phù hợp

8. Thực hành cách viết nội dung

- Phương pháp viết headline/ body-copy/ ATL/ digital một cách chuẩn mực và thu hút

9. Thực hành

- Vận dụng những kiến thức đã học để thực hành viết những loại copy khác nhau và cải thiện dựa trên nhận xét từ giảng viên

HỌC PHẦN 4: NỘI DUNG TRÊN SOCIAL MEDIA (MẠNG XÃ HỘI)

Bài 10: Tìm hiểu social media

- Nhận diện các kênh social media (Facebook, Instagram, Youtube...) và xác định điểm mạnh điểm yếu của từng kênh

Bài 11: Nội dung trên social media

- Thấu hiểu các định dạng nội dung phổ biến

- Cách tạo nội dung đặc biệt cho các kênh social media

Bài 12: Khủng hoảng trên social media

- Nhận diện nguyên nhân và phương cách xử lý những khủng hoảng trên social media

HỌC PHẦN 5: XÂY DỰNG VIDEO CONTENT

Bài 13: Tìm hiểu video content

- Phân biệt sự khác biệt giữa TVC và digital video content

- Những hình thức và phương cách tạo video content

- Lựa chọn kênh để tạo video content phù hợp

Bài 14: Quy trình tạo video content

- Trình tự thực hiện video content/ TVC và các mẹo để tạo video content hiệu quả

- Cách thức viết script/ storyboard/ shooting board

Bài 15: Thực hành

- Thực hành tạo content và nhận phản hồi từ giảng viên

HỌC PHẦN 6: CONTENT STRATEGY (CHIẾN LƯỢC NỘI DUNG) - THỰC HÀNH DỰ ÁN THẬT

Bài 16: Tìm hiểu content strategy

-Thấu hiểu vai trò và tầm quan trọng của content strategy

-Thực hành phân loại những ý tưởng chủ đạo của content strategy

​Bài 17: Thực hành content strategy

- Phân tích cấu trúc của một content strategy

- Thực hành tạo content strategy và/hoặc content plan (bản kế hoạch nội dung) trên một đề án thật

​Bài 18: Thuyết trình

- Thuyết trình bản đề xuất kế hoạch về content strategy

- Giảng viên giải đáp thắc mắc và phản hồi điều chỉnh bản đề xuất kế hoạch tại lớp

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI? Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần mà bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn: Ms. Vân Anh - 090.246.2120/ Ms. Cẩm Chi - 01269.678.357

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!