LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 24.11.2017

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2 - 4 - 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 21 buổi​

Khoá học Brand Management Excellence giúp học viên xây dựng hình ảnh một Brand Manager hội tụ đủ bốn tư tưởng: một nhà chiến lược, một nhà phân tích, một nhà phát minh và một bậc thầy sử dụng mô hình 6Ps.

3 LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC

  • Nội dung khoá học bao gồm việc hoạch định, lên kế hoạch đến triển khai các chiến dịch Marketing nhằm mục tiêu phát triển kinh doanh.
  • Khoá học sẽ thách thức người học ứng dụng vào thực tiễn để giải quyết vấn đề Marketing của doanh nghiệp trong bài tốt nghiệp cuối khoá.
  • Là khoá học duy nhất giúp người dùng nhìn nhận về thị trường thông qua lăng kính của một Marketer chuyên nghiệp .

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Những chuyên viên Tiếp thị đang làm làm việc tại các Client muốn tổng hợp kiến thức và kỹ năng theo tiêu chuẩn từ các tập đoàn ứng dụng Marketing hàng đầu.
  • Các chuyên viên Quản trị khách hàng, hoạch định chiến lược truyền thông (phía Agency) muốn hiểu sâu về xây dựng thương hiệu để có thể tư vấn tốt cho khách hàng.
  • Lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật kiến thức Marketing hiện đại và bài bản.

Không biết mình có phù hợp với khóa Brand Management Excellence hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU & DANH MỤC SẢN PHẨM
  • HỌC PHẦN 2: CẢI TIẾN THƯƠNG HIỆU (BRAND INNOVATION) & CHIẾN THUẬT ĐỊNH GIÁ (PRICING STRATEGY)
  • HỌC PHẦN 3: TRADE MARKETING (TIẾP THỊ THƯƠNG MẠI)
  • HỌC PHẦN 4: TIẾP THỊ TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP (IMC)
  • HỌC PHẦN 5: TỔNG QUAN VỀ CÁC KÊNH MEDIA TRUYỀN THỐNG
  • HỌC PHẦN 6: TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ & HỌC HỎI TỪ TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN (CASE STUDY)
  • HỌC PHẦN 7: THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

Bài 1: Định vị thương hiệu

• Tìm hiểu phương pháp Định vị thương hiệu thông qua các ví dụ điển hình trên thị trường

• Phương cách thực thi của Định vị thương hiệu trên thị trường

Bài 2: Các yếu tố của Định vị thương hiệu

• Xác định 10 yếu tố cấu thành nên một Định vị thương hiệu hoàn chỉnh

• Những nguyên tắc vàng để tạo nên một Định vị thương hiệu thành công trong môi trường cạnh tranh khốc liệt

Bài 3: Danh mục thương hiệu/sản phẩm

• Thấu hiểu từng nhân tố cấu thành nên Danh mục thương hiệu/sản phẩm

• Những nguyên tắc mở rộng thương hiệu một cách hiệu quả

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh NGUYỄN QUANG HIỆP


Brand Manager

Wilmar Calofic

.

Anh TRẦN MINH HOÀNG


Senior Brand Manager

Marico South East Asia

.

Anh LÊ DUY MINH


Category & Customer Development Manager

Unilever Vietnam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 13.200.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn:

Ms. Vân Anh - 0902 462 120 | Ms. Cẩm Chi - 0126 9678 357 | Ms. My Mộng - 0165 6132 883

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!