LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CÁC TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU

Quản trị thương hiệu luôn là một công việc đầy thử thách, đặc biệt ở các doanh nghiệp với ngân sách marketing khiêm tốn. Hơn nữa, việc thuyết phục cấp trên chấp thuận bản kế hoạch thương hiệu (Brand plan) còn khó khăn gấp bội phần. Vì thế, việc tìm kiếm một qui trình mẫu được áp dụng thành công tại các công ty đa quốc gia và phù hợp với điều kiện Việt Nam là điều mong mỏi của nhiều chuyên viên marketing.

Khoá học Brand Management Excellence này đúc kết kinh nghiệm quản trị thương hiệu của các tập đoàn quốc tế, từ đó cung cấp cho người học bộ khung kiến thức hoàn chỉnh, kết hợp cùng sự hướng dẫn thực hành tận tình bởi những chuyên viên marketing cấp cao, dày dạn kinh nghiệm.

QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU HOÀN CHỈNH

THỰC HÀNH XUYÊN SUỐT KHOÁ HỌC

GIẢNG VIÊN LÀ MARKETING MANAGER

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Chuyên viên marketing (Bên khách hàng) với mong muốn chuẩn hoá kiến thức và kỹ năng về quản trị thương hiệu để góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Chuyên viên truyền thông (Bên agency) với mong muốn hiểu sâu về marketing để có thể tư vấn tốt cho khách hàng.
  • Chuyên viên đang làm việc trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật phương pháp xây dựng thương hiệu hiện đại và bài bản.

Không biết mình có phù hợp với khóa Brand Management Excellence hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

HỌC PHẦN 1: CHIẾN LƯỢC THỊ TRƯỜNG

HỌC PHẦN 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU (BRAND PLAN)

HỌC PHẦN 3: PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI

HỌC PHẦN 4: TRIỂN KHAI

HỌC PHẦN 5: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị 

ĐẶNG THỊ HOÀI AN

Marketing Head
Pepsico Việt Nam


Chị 
PHẠM NHỊ HÀ

Marketing Manager

CJ Foods



Chị

TRẦN THỊ MINH HÀ

Head of Consumer Market Insight

Marico South East Asia Corporation

​Anh
NGUYỄN TRUNG KIÊN

Head of Marketing Communication – Digital Appliances 

Samsung Electronics

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 10.560.000 VNĐ 

​ 13.200.000 VNĐ

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI CUỐI NĂM

  • Ưu đãi 20% cho các đăng ký trong tháng 12.2018 và tháng 01.2019.
quote-left

Từ góc độ agency, mình có thể hiểu rõ vấn đề của client, từ đó, đem tới giải pháp truyền thông hiệu quả hơn. 

quote-right

Trương Hà Sỹ Đan

Research Manager Buzzmetrics

quote-left

Nhờ khoá brand, những kiến thức xây dựng và quản trị thương hiệu thực tế mà có lẽ nếu tự học, mình sẽ mất rất nhiều thời gian.

quote-right

Phạm Minh Tấn

Product Marketing Specialist | Nutrilite, Amway

quote-left

Mình được hệ thống hoá toàn bộ kiến thức marketing, làm việc có guideline rõ ràng chứ không việc dạy việc như trước kia.

quote-right

Vũ Trọng Thiên Trang

Senior Marketing Executive Nhà hàng Marukame Udon

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM