LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 02.04.2018

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 21 buổi​

BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CÁC TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU

Với xu hướng hội nhập thế giới, sự tràn lan của các sản phẩm trong nước lẫn nước ngoài, làm sao để người tiêu dùng chọn nhãn hiệu của bạn thay vì đối thủ? Xây dựng thương hiệu là phương thức mà hầu hết các tập đoàn lớn đã áp dụng để chiến thắng và sống còn trên mặt trận kinh doanh đầy cạnh tranh.

Tại khoá học Brand Management Excellence, học viên AIM Academy sẽ chạm đến mục tiêu cuối cùng của việc xây dựng thương hiệu là đẩy mạnh hiệu quả kinh doanh. Đồng thời, bạn sẽ được rèn luyện để trở thành một marketer thực thụ hội tụ 4 tố chất: năng lực hoạch định chiến lược, khả năng phân tích, sáng tạo & sử dụng mô hình 6P tài tình.

GIẢNG VIÊN GIÀU KINH NGHIỆM

GIÁO TRÌNH CHUẨN QUỐC TẾ

THỰC HÀNH TRÊN DỰ ÁN THẬT

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Chuyên viên marketing (ở phía client) với mong muốn tổng hợp kiến thức và kỹ năng xây dựng thương hiệu theo tiêu chuẩn cao nhất của các tập đoàn ứng dụng marketing hàng đầu.
  • Chuyên viên account, planning (ở phía agency) muốn hiểu sâu về xây dựng thương hiệu để có thể tư vấn tốt cho client.
  • Lãnh đạo các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật phương pháp xây dựng thương hiệu hiện đại và bài bản.

Không biết mình có phù hợp với khóa Brand Management Excellence hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU & DANH MỤC SẢN PHẨM
  • HỌC PHẦN 2: CẢI TIẾN THƯƠNG HIỆU & CHIẾN THUẬT ĐỊNH GIÁ
  • HỌC PHẦN 3: KINH DOANH &
    PHÂN PHỐI
  • HỌC PHẦN 4: CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP
  • HỌC PHẦN 5: TỔNG QUAN VỀ CÁC KÊNH TRUYỀN THÔNG TRUYỀN THỐNG
  • HỌC PHẦN 6: TRUYỀN THÔNG KỸ THUẬT SỐ & HỌC HỎI TỪ TÌNH HUỐNG THỰC TIỄN
  • HỌC PHẦN 7: THỰC HÀNH TRÊN
    DỰ ÁN THẬT

Kỹ thuật số (digital) là kênh truyền thông không thể thiếu trong các chiến dịch hiện nay. Học phần 6 cung cấp cái nhìn tổng quan về truyền thông trên môi trường kỹ thuật số, giúp học viên hiểu được bản chất của các công cụ/nền tảng kỹ thuật số.

Bài 16: Thế giới truyền thông kỹ thuật số

• Tổng quan về truyền thông kỹ thuật số

• Tìm hiểu các công cụ/nền tảng và cách đặt chỉ tiêu & đo lường cho từng công cụ/nền tảng

• Những nguyên tắc vàng của truyền thông kỹ thuật số

• Thực hành “brainstorm” lựa chọn từ khoá khi làm SEO/SEM

Bài 17: Lên kế hoạch truyền thông kỹ thuật số

• Cách thức tiếp cận mới khi lên kế hoạch truyền thông kỹ thuật số

• Thực hành: chia sẻ & học hỏi từ tình huống thực tiễn (case study)

Bài 18: Thực hành

• Thực hiện digital briefing cho agency

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Anh 

NGUYỄN QUANG HIỆP


Senior Brand Manager

Wilmar Calofic

Anh 

TRẦN MINH HOÀNG


Senior Brand Manager

X-men & X-men for Boss

Anh 

LÊ DUY MINH


Channel & Category Manager

Unilever Vietnam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 13.200.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn: