LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 05.09.2018

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2 - Thứ 4 - Thứ 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 21 buổi​

BÍ QUYẾT XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ CÁC TẬP ĐOÀN HÀNG ĐẦU

Quản trị thương hiệu luôn là một công việc đầy thử thách, đặc biệt ở các doanh nghiệp với ngân sách marketing khiêm tốn. Hơn nữa, việc thuyết phục cấp trên chấp thuận bản kế hoạch thương hiệu (Brand plan) còn khó khăn gấp bội phần. Vì thế, việc tìm kiếm một qui trình mẫu được áp dụng thành công tại các công ty đa quốc gia và phù hợp với điều kiện Việt Nam là điều mong mỏi của nhiều chuyên viên marketing.

Khoá học Brand Management Excellence này đúc kết kinh nghiệm quản trị thương hiệu của các tập đoàn quốc tế, từ đó cung cấp cho người học bộ khung kiến thức hoàn chỉnh, kết hợp cùng sự hướng dẫn thực hành tận tình bởi những chuyên viên marketing cấp cao, dày dạn kinh nghiệm.

QUY TRÌNH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU HOÀN CHỈNH

THỰC HÀNH XUYÊN SUỐT KHOÁ HỌC

GIẢNG VIÊN LÀ MARKETING MANAGER

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Chuyên viên marketing (Bên khách hàng) với mong muốn chuẩn hoá kiến thức và kỹ năng về quản trị thương hiệu để góp phần nâng cao hiệu quả kinh doanh.
  • Chuyên viên truyền thông (Bên agency) với mong muốn hiểu sâu về marketing để có thể tư vấn tốt cho khách hàng.
  • Chuyên viên đang làm việc trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ cần cập nhật phương pháp xây dựng thương hiệu hiện đại và bài bản.

Không biết mình có phù hợp với khóa Brand Management Excellence hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG (MARKET ANALYSIS)
  • HỌC PHẦN 2: HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC THƯƠNG HIỆU (BRAND PLAN)
  • HỌC PHẦN 3: TRIỂN KHAI (DEPLOYMENT)
  • HỌC PHẦN 4: RA MẮT SẢN PHẨM MỚI
  • HỌC PHẦN 5: THUYẾT TRÌNH CUỐI KHOÁ

Bài 21: Thuyết trình cuối khoá

• Trình bày kế hoạch ra mắt sản phẩm mới

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị 

PHẠM NHỊ HÀ


Marketing Manager

Coffee - Nutifood

Chị

TRẦN THỊ MINH HÀ


Head of Consumer Market Insight

Marico South East Asia Corporation

Anh 

NGUYỄN QUANG HIỆP


Marketing Manager

CJ

Chị 

LÊ PHƯƠNG HỒNG ANH


Trade Category Manager

Kimberly Clark Việt Nam

Anh 

 ĐOÀN QUANG VINH


Marketing Manager

Suntory Pepsico Vietnam

Anh

BÙI VĂN KỊP


Category Development Manager

Nestle Việt Nam

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 13.200.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.


Từ góc độ agency, mình có thể hiểu rõ vấn đề của client, từ đó, đem tới giải pháp truyền thông hiệu quả hơn.

Trương Hà Sỹ Đan Research Manager Buzzmetrics

Nhờ khoá brand, những kiến thức xây dựng và quản trị thương hiệu thực tế mà có lẽ nếu tự học, mình sẽ mất rất nhiều thời gian.

Phạm Minh Tấn       Product Marketing Specialist | Nutrilite, Amway

Mình được hệ thống hoá toàn bộ kiến thức marketing, làm việc có guideline rõ ràng chứ không việc dạy việc như trước kia.

Vũ Trọng Thiên Trang Senior Marketing Executive Nhà hàng Marukame Udon

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn:

GỌI AIM
ĐẾN AIM