LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 20.12.2017

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 2 - 4 - 6 (18:30 - 21:00)

Thời lượng: 21 buổi​

Khoá học Account Management được xây dựng trọn vẹn giúp người học thấy được chân dung người Account (Quản trị khách hàng), đồng thời thông hiểu qui trình, công cụ và quan trọng nhất là sản phẩm sáng tạo phía Agency.

3 LÝ DO NÊN THAM GIA KHOÁ HỌC

  • Hoà nhập vào vị trí Account dưới sự dẫn dắt của những Chuyên gia Account dày dặn kinh nghiệm.
  • Khoá học phân nhóm theo qui trình, công cụ và sản phẩm sáng tạo, giúp trang bị đầy đủ kỹ năng cứng và kỹ năng mềm của người Account.
  • Khoá học đem lại những chuẩn mực chuyên nghiệp hàng đầu của những Agency tầm cỡ.

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Các bạn đang làm trong ngành Marketing & Communication trong vai trò Account (Quản trị khách hàng) của nhiều phân ngành khách nhau như Quảng cáo, PR, Tổ chức Sự kiện, Kích hoạt Thương hiệu, Truyền thông Kỹ thuật Số với mong muốn học hỏi cách làm việc chuyên nghiệp.
  • Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Marketing & Communication và lựa chọn nghề Account vì đây là vị trí dễ tiếp cận nhất trong các Agency.
  • Các bạn trẻ khởi nghiệp và đang tự quản mảng Quản trị khách hàng cần bổ sung kỹ năng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Không biết mình có phù hợp với khóa Account Management hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

PHẦN I - FOUNDATION

  • HỌC PHẦN 1: THẤU HIỂU NGHỀ ACCOUNT (QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG)
  • HỌC PHẦN 2: MỐI QUAN HỆ AGENCY & CLIENT
  • HỌC PHẦN 3: NGHỆ THUẬT THƯƠNG LƯỢNG VÀ THUYẾT TRÌNH

Buổi 7: Nghệ thuật thương lượng

• Thấu hiểu mô hình đàm phán, thương lượng

• Những kỹ năng thương lượng để đạt kết quả win - win

Buổi 8: Nghệ thuật thuyết trình

• Cách thức xây dựng bài thuyết trình hiệu quả thông qua việc hiểu đặc tính nhóm đối tượng đang hướng đến

• Rèn luyện kỹ năng thuyết trình ấn tượng

Buổi 9: Thực hành

• Thực hành nghệ thuật thương lượng và thuyết trình theo đề bài dựa trên tình huống thực tế

PHẦN II - ADVANCED

  • HỌC PHẦN 4: SỰ THẬT NGẦM HIỂU (INSIGHT)
  • HỌC PHẦN 5: QUẢN LÝ DỰ ÁN TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP (INTEGRATED PROJECT MANAGEMENT)
  • HỌC PHẦN 6: COMMUNICATION REVIEW (ĐÁNH GIÁ TRUYỀN THÔNG)
  • HỌC PHẦN 7: CREATIVE BRIEF

Buổi 13: Quản lý thời gian

• Cách thức phân bổ thời gian của dự án và quản lý công việc đúng thời hạn để nâng cao hiệu quả của dự án

Buổi 14: Thực hành

• Thực hành những kiến thức đã học về quản lý dự án truyền thông tích hợp trên biểu mẫu chuẩn

Buổi 15: Quản lý chi phí

• Cách thức xây dựng chi phí ước tính của toàn dự án và phương cách theo dõi, kiểm soát chi phí chặt chẽ

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị ZENNIE TRANG


Former ​Account Director

BBDO

Anh NGUYỄN TRUNG KIÊN


Brand Manager

Vinamilk

Chị NGUYỄN THỊ TRÂN CHÂU


Former Client Service Director

Dentsu Vietnam

Chị DƯƠNG XUÂN THẢO


Former Associate Planning Director

Dentsu Vietnam

Chị NGUYỄN THỊ HOÀNG LAN


Invention - Content Director

Mindshare

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

Phần 1: Foundation (3 module đầu)

 4.860.000 VNĐ 

Phần 2: Advanced (4 module sau)

 7.800.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với đội ngũ tư vấn:

Ms. Vân Anh - 0902 462 120 | Ms. Cẩm Chi - 0126 9678 357 | Ms. My Mộng - 0165 6132 883

Hoặc đăng ký để nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!