LỊCH KHAI GIẢNG GẦN NHẤT

Ngày khai giảng dự kiến: 03.05.2018

Ngày và giờ học dự kiến:

Thứ 3 - 5 (18:30 - 21:00)

Thứ 7 (14:00 - 16:30)

Thời lượng: 15 buổi​

LÀM CHỦ NGHỆ THUẬT CÂN BẰNG ĐỂ QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ

Đằng sau một tác phẩm quảng cáo, ngoài công sức của bộ phận Sáng tạo, Hoạch định chiến lược, Sản xuất là sự tài tình của những người làm công việc Quản trị khách hàng (Account). Đứng giữa sợi dây liên kết Client và Agency, họ luôn phải tìm cách giữ thăng bằng để dung hoà mối quan hệ vốn rất khác biệt và đầy mâu thuẫn này.

Khoá học Account Leadership tại AIM Academy cung cấp cho học viên những kỹ năng và công cụ cần thiết để làm chủ nghệ thuật cân bằng, từ đó kiểm soát hiệu quả mối quan hệ giữa Client và Agency. Với 15 buổi thực hành cùng những chuyên gia Account từ các tập đoàn quảng cáo hàng đầu, bạn sẽ tự tin ứng tuyển trước bất kỳ nhà tuyển dụng nào để gia nhập thế giới Agency đầy thử thách và thú vị.

6 KỸ NĂNG
TRONG 1

TẬP HỢP CHUẨN MỰC CỦA NGHỀ ACCOUNT

HỌC TỪ CHUYÊN GIA ACCOUNT KỲ CỰU

KHÓA HỌC NÀY DÀNH CHO AI?

  • Các bạn trẻ muốn gia nhập ngành Marketing & Communication, đặc biệt là thế giới Agency vì đây là vị trí có cơ hội nghề nghiệp rộng mở nhất
  • Các bạn đang làm Account trong nhiều phân ngành khác nhau với mong muốn học hỏi cách làm việc chuyên nghiệp
  • Các bạn trẻ khởi nghiệp và đang tự quản mảng Quản trị khách hàng cần bổ sung kỹ năng xây dựng mối quan hệ

Không biết mình có phù hợp với khóa Account Leadership hay không?

CHI TIẾT KHÓA HỌC

  • HỌC PHẦN 1: THẤU HIỂU NGHỀ ACCOUNT (QUẢN TRỊ KHÁCH HÀNG)
  • HỌC PHẦN 2: THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG & THỊ TRƯỜNG
  • HỌC PHẦN 3: QUẢN LÝ DỰ ÁN TRUYỀN THÔNG TÍCH HỢP (INTEGRATED PROJECT MANAGEMENT)
  • học phần 4 & 5: pitching to win

Buổi 10: Khái quát về pitch (đấu thầu)

• Định nghĩa pitch và các lý do client yêu cầu pitch

• Phân loại và quy trình pitch

Buổi 11: Pitching dưới góc nhìn của agency

• Các truờng hợp agency cần pitch

• Các tiêu chí để đánh giá pitch

• Vai trò của từng bộ phận trong quy trình pitch

• Cách thức nâng cao cơ hội thắng pitch

Buổi 12: Vai trò bộ phận hoạch định chiến lược (planning)

• Những dự án pitch cần sự tham gia của bộ phận hoạch định chiến lược

• Sự khác biệt trong phát triển chiến lược cho pitch (tuỳ thuộc vào quy mô) và cho dự án thông thường

• Các tips để đẩy nhanh quá trình xây dựng pitch

• Các tips nắm bắt nhu cầu thực sự của client trong các buổi thảo luận và thuyết trình

Buổi 13: Vai trò của bộ phận creative

• Tầm quan trọng của bộ phận creative trong quá trình pitch

• Sự khác biệt trong phát triển ý tưởng sáng tạo và giải pháp IMC cho pitch và cho dự án thông thường

• Các tips chinh phục client trong quá trình chuẩn bị và thuyết trình pitch

Buổi 14: Vai trò của bộ phận digital

• Quy trình tiêu chuẩn phối hợp với bộ phận digital khi pitch (đối với các chiến dịch IMC & chiến dịch digital-based)

• Vai trò của digital account trong quá trình pitch

• Sự khác biệt giữa sáng tạo cho chiến dịch IMC và digital-based

• Cách thức dung hoà sáng tạo cho ATL và cho digital

Buổi 15: Tốt nghiệp

• Thực hành pitch với mỗi nhóm đóng vai trò của một bộ phận liên quan (account, planning, creative, digital)

GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

Chị 

ZENNIE TRANG


Former ​Account Director

BBDO

Anh 

HỒ CÔNG HOÀI PHƯƠNG


Planning Director

Dentsu One Việt Nam

Chị

NGUYỄN THỊ TRÂN CHÂU


Former Client Service Director

Dentsu Vietnam

Anh

TĂNG GIA HẢI LAM


Managing Director

Buzzmetrics

Anh

TRỌNG NGUYỄN


Creative Director 

Dinosaur

HỌC PHÍ & ƯU ĐÃI

HỌC PHÍ

 9.000.000 VNĐ 

ƯU ĐÃI

  • Trước 20 ngày: ưu đãi 10% cho tất cả đối tượng
  • Trước 10 ngày: ưu đãi 5% cho học viên mới (*)
  • Ưu đãi 10% cho học viên cũ (*) và Công ty đăng ký trên 2 nhân viên theo học (**)

(*) Áp dụng khi đóng cọc ít nhất 4.000.000 vnđ, (**) chỉ áp dụng khi hoàn tất 100% học phí

Chi tiết tham khảo tại Quy định chung.

CÓ GÌ HAY Ở FORMAT MỚI?

Bạn có thể đăng ký (1) học toàn khóa hoặc (2) chọn học phần bạn thấy phù hợp.

Nhận ngay suất tư vấn và định hướng nghề nghiệp!

Còn lăn tăn? Liên hệ ngay với AIM để được tư vấn: